Những hệ sinh thái đẳng cấp làm đổi thay diện mạo các vùng đất của Sun Group

Khắp từ Bắc tới Nam, những hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp – khác biệt trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo đã nâng tầm điểm đến cũng như thu hút thêm các nhà đầu tư lớn khác cùng chung tay phát triển vùng đất.
Những hệ sinh thái đẳng cấp làm đổi thay diện mạo các vùng đất của Sun Group

Quảng Ninh: Hội đủ 4 lĩnh vực đầu tư

Quảng Ninh có lẽ là địa phương duy nhất quy tụ đủ cả 4 lĩnh vực đầu tư then chốt của Tập đoàn Sun Group, là: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp và hạ tầng. Hàng loạt công trình, dự án của Sun Group đã tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, góp phần làm đổi thay diện mạo vùng đất than đen năm xưa.

Từ chỗ dựa chủ yếu vào thiên nhiên, thiếu hụt các sản phẩm đẳng cấp, đến nay, du lịch Hạ Long đã lột xác với một hệ sinh thái hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của du khách phía Bắc. Đó là tổ hợp công viên Sun World Halong Complex, tuyến cáp treo Nữ Hoàng đạt kỷ lục cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, khu phố thương mại đa châu lục Sun Plaza Grand World, quảng trường biển Sun Carnival Plaza sôi động, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay đẳng cấp…

Không dừng ở đó, Sun Group còn đầu tư mạnh vào hạ tầng, giúp vùng đất di sản cất cánh bằng những công trình dẫn dắt sự phát triển. Đó là CHK quốc tế Vân Đồn – sân bay tư nhân đầu tiên và duy nhất của Việt Nam, tuyến cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và tương lai là Vân Đồn – Móng Cái, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long – cảng tàu khách du lịch chuyên biệt có thể đón được những siêu du thuyền hàng đầu thế giới… Bộ ba “không – bộ – thủy” này đã tạo cho Quảng Ninh bệ phóng vững chắc, hướng đến mục tiêu đón 30 triệu lượt khách (trong đó có 15 triệu khách quốc tế) vào năm 2030.

Có thể nói, hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng hoàn chỉnh của Sun Group đã góp phần kéo dài thời gian lưu trú của du khách khi tới Hạ Long (tăng từ 2,16 ngày trong năm 2017 lên 2,74 ngày trong năm 2019), đồng thời mức chi tiêu cũng tăng đáng kể.

Hệ sinh thái đa sắc màu ở Phú Quốc

Ở đầu kia đất nước, Phú Quốc đang là điểm đến số 1 của du khách trong nước bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Bắt đầu khai mở vùng đất Nam đảo từ năm 2015, chỉ sau hơn nửa thập kỷ, Sun Group đã biến nơi đây thành miền đất “đa sắc màu, vạn trải nghiệm, triệu cảm hứng” với hệ sinh thái “all in one” đẳng cấp quốc tế.

Trong hệ sinh thái đó, có sắc màu sang chảnh của những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, Sun Premier Village The Eden Bay; sự sôi động tươi vui của những tổ hợp giải trí: cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước Aquatopia hiện đại hàng đầu Đông Nam Á và đặc biệt là thị trấn Địa Trung Hải, nơi hứa hẹn sẽ lấp đầy trải nghiệm cho du khách.

Thị trấn Địa Trung Hải là tổ hợp công trình quy mô, gồm 2 mảnh ghép lớn là dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence trên đồi cao và “bến cảng phồn hoa” Sun Premier Village Primavera sát biển. Nơi đây quy tụ hàng chục công trình biểu tượng, nổi bật là cầu Hôn, show trình diễn Vortex, trung tâm thương mại – giải trí Central Village… cùng hệ thống hàng trăm tiện ích.

Nam Phú Quốc còn là vùng đất sở hữu “bộ sưu tập” BĐS cao cấp với nhiều loại hình từ biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa đến shophouse thương mại sầm uất hay căn hộ cao tầng view biển… Với tốc độ tăng trưởng du lịch đạt đến 30%/năm, giới đầu tư địa ốc sẽ hưởng lợi từ chính dòng khách đa dạng đang đổ về Nam đảo để trải nghiệm hệ sinh thái đẳng cấp tại đây.

Đánh giá về hệ sinh thái độc đáo của Sun Group tại Nam Phú Quốc, bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam cho biết, sau 5 năm khởi tạo, Sun Group đang tăng tốc đưa hệ sinh thái Nam Phú Quốc vươn ra thế giới, tương tự như Sentosa (Singapore) hay Genting (Malaysia)… “BĐS nằm trong những hệ sinh thái bài bản như thế thì giá trị sẽ tăng lên rất nhiều trong thời gian tới”, bà Hằng đánh giá.

Cùng với Quảng Ninh và Phú Quốc, Sun Group đang không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch tỷ đô tại các tâm điểm khác như Sa Pa, Đà Nẵng… mang tới cho du khách những trải nghiệm khác biệt. Tại Sa Pa, hệ sinh thái du lịch của Sun Group gồm tuyến cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới giúp du khách chinh phục nóc nhà Đông Dương, quần thể tâm linh Sun World Fansipan Legend, khách sạn Holel De La Coupole – MGallery cùng tổ hợp nhà phố thương mại – dịch vụ Sun Plaza Cau May.

Hệ sinh thái du lịch của Sun Group tại TP biển Đà Nẵng cũng không kém phần độc đáo với “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á năm 2020” Sun World Ba Na Hills (nơi có Cầu Vàng – biểu tượng của du lịch Việt Nam) cùng hàng loạt khu nghỉ dưỡng, khách sạn đẳng cấp như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel…

Thành công của Sun Group trên hành trình kiến tạo hệ sinh thái khắp ba miền chính là “công thức” để tập đoàn này tiếp tục triển khai dự án mới tại TP Sầm Sơn (Thanh Hóa). Theo đó, Sun Group sẽ tập trung phát triển tại Sầm Sơn một hệ sinh thái quy mô lớn không thua kém những gì đã làm tại Hạ Long, Phú Quốc…, với những công trình điểm nhấn hoàn toàn khác biệt như trục đại lộ trung tâm quy mô bậc nhất Việt Nam dài 2,6 km, rộng 120m kết nối Quảng trường biển trên đường Hồ Xuân Hương với tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ven sông Đơ.

Hai bên trục đại lộ này, Sun Group sẽ đầu tư khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, với đa dạng các loại hình sản phẩm từ nghỉ dưỡng (mini hotel), nhà ở cao cấp (biệt thự, liền kề) cho tới những dãy phố thương mại dịch vụ (shophouse)…đáp ứng nhu cầu lưu trú và vui chơi, giải trí, mua sắm chất lượng cao cho người dân địa phương và du khách.

Với việc kiến tạo và kích hoạt một hệ sinh thái du lịch bài bản như vậy, Sun Group tham vọng làm mới cái tên “Sầm Sơn” trên bản đồ du lịch quốc gia, định vị nơi đây là điểm đến 4 mùa với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, qua đó làm đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế của TP biển Sầm Sơn nói riêng và toàn tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Xem thêm

Sun Group đã "nâng tầm" du lịch giải trí trong nước như thế nào?

Sun Group đã "nâng tầm" du lịch giải trí trong nước như thế nào?

Với mong muốn đưa du lịch Việt lên bản đồ quốc tế, sau hơn 10 năm về nước “xây dựng cơ đồ”, Sun Group đã mang tinh hoa thế giới hội tụ tại Việt Nam trong những công trình du lịch, nghỉ dưỡng và hạ tầng đẳng cấp trải dọc khắp chiều dài Tổ quốc.
'Vì sao Sun Group là "ngôi nhà mơ ước" của nhân sự trẻ?

'Vì sao Sun Group là "ngôi nhà mơ ước" của nhân sự trẻ?

Nếu như những chính sách đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh bậc nhất trên thị trường lao động đã giúp Sun Group thu hút được nhiều nhân tài thì môi trường làm việc thân thiện, nhân văn lại là bí quyết giúp tập đoàn này giữ chân được người lao động gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.