Novaland “gia tăng” trợ lực để giúp Sài Gòn FC phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế

Novaland - Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam vừa ký kết tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC) tại lễ ra quân mùa giải 2021, nhằm chung tay thúc đẩy nền thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng tiến xa hơn.

Theo đó, khoản kinh phí tài trợ từ Tập đoàn Novaland và các đối tác đồng hành là nguồn tài chính dồi dào giúp Sài Gòn FC chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là các cầu thủ, chuyên gia đến từ Nhật Bản để xây dựng đội bóng theo hình mẫu chuyên nghiệp như các đội ở J – League 1 (giải vô địch cao nhất của Nhật Bản). Trong đó, bao gồm việc cùng tham gia những hoạt động về phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng; các hoạt động kết nối với người yêu thể thao tại các điểm đến.

Đại diện Tập đoàn Novaland và Sài Gòn FC trong sự kiện ký kết tài trợ
Đại diện Tập đoàn Novaland và Sài Gòn FC trong sự kiện ký kết tài trợ

Phát biểu sự kiện, ông Trần Hòa Bình - Chủ tịch Sài Gòn FC tái khẳng định việc chạy theo thành tích không phải là ưu tiên hàng đầu của CLB ở mùa giải 2021 mà việc xây dựng nền tảng phát triển đội như cơ sở vật chất, nhân sự, đối tác chiến lược… để Sài Gòn FC phát triển bền vững mới quan trọng. Việc đồng hành từ các nhà tài trợ lần này sẽ tạo ra trợ lực lớn cho CLB.

Sài Gòn FC là một trong những đội bóng chuyên nghiệp của Sài Gòn với giá trị cốt lõi là truyền cảm hứng về tình yêu thể thao, lối sống khỏe mạnh và tính chuyên nghiệp trong công việc, hoạt động dựa trên triết lý bóng đá là công cụ để xây dựng nhân cách con người. Sài Gòn FC đã và đang đề cao mục tiêu xây dựng đội bóng bền vững với chiến lược “J-League hoá” thông qua ký kết hợp tác với câu lạc bộ lớn, các cầu thủ danh tiếng và cố vấn giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản.

“Với việc tài trợ, đồng hành cùng Sài Gòn FC để phát triển bóng đá, chúng tôi kỳ vọng đội tuyển sẽ giữ phong độ cao nhất, tiếp tục phát triển tài năng, cống hiến và góp phần lan tỏa phong cách bóng đá đẹp, một tinh thần thể thao lành mạnh, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế”. Ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho hay.

Sài Gòn FC chơi bóng tại Trung tâm Aqua Sport Complex thuộc Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland
Sài Gòn FC chơi bóng tại Trung tâm Aqua Sport Complex thuộc Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland

Tập đoàn Novaland là thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Tập đoàn đã và đang đầu tư, phát triển khoảng 50 dự án nhà ở và BĐS du lịch, cùng hàng trăm tiện ích du lịch - giải trí - văn hóa - chăm sóc sức khỏe đang xây dựng. 

Với sứ mệnh Kiến tạo cộng đồng – Xây dựng điểm đến – Vun đắp niềm vui, tập đoàn Novaland luôn dành nhiều tâm huyết đầu tư và phát triển mạnh mẽ vào các dự án bất động sản quy mô lớn, qui hoạch đồng bộ và hiện đại. Song song, tập đoàn còn tăng cường hợp tác với nhiều đối tác chuyên nghiệp trong và ngoài nước ở các lĩnh vực như giáo dục, y tế theo tiêu chuẩn quốc tế, thể thao, giải trí,…góp phần hoàn thiện hơn nữa hệ sinh thái dịch vụ nâng cao chất lượng sống và phong cách sống cho cư dân, du khách, cộng đồng; đồng thời mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Song hành cùng với hệ thống Ecosystem của Nova Group, Tập đoàn Novaland đã tập trung triển khai phát triển dịch vụ về bóng đá theo hướng phát triển bền vững như khởi công công trình tiện thể thao, xây dựng học viện bóng đá hiện đại tại dự án thuộc tập đoàn, cung cấp các khóa huấn luyện bóng đá thanh thiếu niên dưới sự đào tạo bài bản của các cầu thủ chuyên nghiệp và huấn luyện viên đủ tiêu chuẩn từ Brazil, vương quốc Anh.

Phối cảnh Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM
Phối cảnh Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM

Sự kiện tài trợ cho Sài Gòn FC là một trong những nỗ lực của Novaland nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam. Đồng thời, đây được xem là tiền đề để tập đoàn đưa dịch vụ thể thao và bộ môn bóng đá đến gần hơn với cư dân, du khách tại các dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City và chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu NovaWorld như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram...; khích lệ các thế hệ cư dân, du khách cùng tham gia vào hoạt động thể thao, tạo dựng lối sống khỏe mạnh và gia tăng giá trị cho dự án.

Xem thêm

Novaland Gallery chính thức ra mắt tại trung tâm TP.HCM

Novaland Gallery chính thức ra mắt tại trung tâm TP.HCM

Tập đoàn Novaland vừa chính thức khai trương Novaland Gallery tại 179 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3 với diện tích lên tới gần 5.000m2. Đây là trung tâm triển lãm, giao dịch bất động sản lớn nhất cả nước của Novaland với nhiều hạng mục tiện ích mới lạ và đột phá.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.