Sự thay đổi vị trí của nhân sự điều hành chủ chốt này của Gojek Việt Nam hướng đến trọng tâm là sự phát triển bền vững trong kinh doanh, tiếp tục tạo ra tác động xã hội tích cực cho các khách hàng và đối tác.
Dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar ra đời trong bối cảnh giãn cách xã hội do COVID-19, hy vọng mang lại sự an tâm cho các y, bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu.
Hôm nay (5/8), Gojek - nền tảng dịch vụ và thanh toán theo yêu cầu di động hàng đầu khu vực Đông Nam Á, đã công bố chính thức ra mắt ứng dụng Gojek tại Việt Nam.
Trao đổi với Thương Gia, ông Đức khẳng định, làm việc trong tập đoàn "siêu kỳ lân", ông được tiếp thêm sức mạnh và bản lĩnh trong việc điều hành công việc hơn là áp lực.
Hôm nay (3/7), GoViet - nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam, công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam.