Phúc Khang khánh thành Quảng trường Lạc Việt và mở hội Xuân 2018 tại Làng Sen Việt Nam

Công ty Phúc Khang vừa tổ chức khánh thành Quảng trường Lạc Việt và mở hội Xuân 2018 tại Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng sen Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 1.000 người tham dự.
Phúc Khang khánh thành Quảng trường Lạc Việt và mở hội Xuân 2018 tại Làng Sen Việt Nam

Hội xuân năm nay có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn và gần gũi, mang đậm nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ dành cho cư dân Làng Sen Việt Nam, khách hàng và tập thể CBNV của Phúc Khan’g như: Hội thi gói bánh tét, thi trưng bày mâm ngũ quả, vẽ thư pháp, tò he, nặn lá chuối, thả diều, câu cá… Bên cạnh đó là các trò chơi dân gian độc đáo, như: bịt mắt bắt vịt, đi cầu khỉ, nhảy sạp, bịt mắt đập niêu…

Đây là sự kiện được Phúc Khang tổ chức thường niên tại Khu đô thị Làng Sen Việt Nam vào mỗi dịp Tết đến xuân về, góp phần mang lại không khí sum vầy, ấm áp cho người dân địa phương, và tạo nên “nếp nhà Làng Sen”, nơi lưu giữ và phát huy những giá trị nhân văn và truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Hoạt động gói bánh Tét tại Hội xuân 2018 tại Làng sen Việt Nam
Hoạt động gói bánh Tét tại Hội xuân 2018 tại Làng sen Việt Nam

 Điều đặc biệt của Làng Sen Việt Nam vào hội năm nay, chính là việc khánh thành Quảng trường Lạc Việt, sau gần 3 tháng khởi công xây dựng.

Sở hữu nét kiến trúc độc đáo với cách điệu mô phỏng hoa văn trống đồng Ngọc Lũ, Quảng trường Lạc Việt sẽ là một trong những điểm nhấn độc đáo, thu hút cư dân và du khách bốn phương về với Làng Sen Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.