Phúc Sinh Group ra mắt thương hiệu cà phê Blue Son La

Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt Arabica được tuyển chọn từ những hạt cà phê ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.
Phúc Sinh Group ra mắt thương hiệu cà phê Blue Son La

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group, giới thiệu thương hiệu cà phê Blue Son La

Tại sự kiện họp báo ra mắt được tổ chức mới đây, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group, cho biết: Cà phê Arabica từ trước đến nay luôn có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưu chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ.

Tại Việt Nam loại cà phê này chưa được trồng phổ biến, chủ yếu tập trung tại Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La. Trong đó, Sơn La hiện là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. Tuy nhiên, người nông dân trồng cà phê ở Sơn La từng gặp nhiều khó khăn vì giống cây này khá “khó tính” và tại Sơn La lúc này chưa thu hút được nhiều vốn đầu tư.

Vì vậy, “năm 2017, chúng tôi quyết định đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn với mong muốn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC , là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La”, ông Phan Minh Thông chia sẻ.

Nhà máy chế biến cà phê của Phúc Sinh Group

Người sáng lập thương hiệu cà phê Blue Son La tin rằng phát triển bền vững chính là “chìa khóa” để đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới và chinh phục thị trường nội địa. Vì vậy, Phúc Sinh Group rất chú trọng đến việc cung cấp thông tin, kiến thức và hỗ trợ kĩ thuật để người dân canh tác, cải tạo đất đai, hạn chế ảnh hưởng của các điều kiện tự nhiên...

“Đặc biệt, chúng tôi cam kết với bà con nông dân là giá mua cà phê luôn cao hơn thị trường”, ông Phan Minh Thông quả quyết.

Hiện năng lực cung ứng của nhà máy vào khoảng 20.000 tấn - 40.000 tấn cà phê Arabica. Ngoài việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup".

Sản phẩm cà phê Blue Son La có vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong được đóng gói sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm đang được bán rộng rãi với giá 365.000/gói (454 gr).

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...