Phúc Sinh Group ra mắt thương hiệu cà phê Blue Son La

Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt Arabica được tuyển chọn từ những hạt cà phê ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.
Phúc Sinh Group ra mắt thương hiệu cà phê Blue Son La

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group, giới thiệu thương hiệu cà phê Blue Son La

Tại sự kiện họp báo ra mắt được tổ chức mới đây, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group, cho biết: Cà phê Arabica từ trước đến nay luôn có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưu chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ.

Tại Việt Nam loại cà phê này chưa được trồng phổ biến, chủ yếu tập trung tại Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La. Trong đó, Sơn La hiện là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. Tuy nhiên, người nông dân trồng cà phê ở Sơn La từng gặp nhiều khó khăn vì giống cây này khá “khó tính” và tại Sơn La lúc này chưa thu hút được nhiều vốn đầu tư.

Vì vậy, “năm 2017, chúng tôi quyết định đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn với mong muốn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC , là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La”, ông Phan Minh Thông chia sẻ.

Nhà máy chế biến cà phê của Phúc Sinh Group

Người sáng lập thương hiệu cà phê Blue Son La tin rằng phát triển bền vững chính là “chìa khóa” để đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới và chinh phục thị trường nội địa. Vì vậy, Phúc Sinh Group rất chú trọng đến việc cung cấp thông tin, kiến thức và hỗ trợ kĩ thuật để người dân canh tác, cải tạo đất đai, hạn chế ảnh hưởng của các điều kiện tự nhiên...

“Đặc biệt, chúng tôi cam kết với bà con nông dân là giá mua cà phê luôn cao hơn thị trường”, ông Phan Minh Thông quả quyết.

Hiện năng lực cung ứng của nhà máy vào khoảng 20.000 tấn - 40.000 tấn cà phê Arabica. Ngoài việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí "From Farm to Cup".

Sản phẩm cà phê Blue Son La có vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong được đóng gói sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm đang được bán rộng rãi với giá 365.000/gói (454 gr).

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.