PNJ báo lãi 440 tỷ đồng trong 9 tháng

Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với doanh thu đạt 6.035 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng, tăng 122% so cùng kỳ. Cụ thể, tổng doanh
PNJ báo lãi 440 tỷ đồng trong 9 tháng
Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với doanh thu đạt 6.035 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng, tăng 122% so cùng kỳ.
Cụ thể, tổng doanh thu luỹ kế 9 tháng qua đạt 6.035 tỷ đồng, tăng 6% so cùng kỳ năm trước, trong đó, doanh thu trang sức tăng 27% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 440 tỷ đồng, tăng 122% so cùng kỳ và hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận năm.
Với việc mở rộng hoạt động kinh doanh, trong 9 tháng năm nay, công ty đã khai trương thêm 18 cửa hàng mới. Dự kiến đến cuối năm, PNJ sẽ phát triển thêm 12 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng bán lẻ lên 224 cửa hàng phủ khắp 47 tỉnh thành trên cả nước và tiếp tục duy trì vị thế doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống phân phối rộng lớn nhất cả nước.
Theo bà Nguyễn Thị Cúc, Phó Tổng giám đốc PNJ, sở dĩ PNJ đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng do công ty luôn vạch ra những bước đi chiến lược cho từng giai đoạn phát triển. Trong đó, viêc tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi là bán lẻ trang sức đã tạo cho PNJ mức tăng trưởng lợi nhuận khả quan. Nhìn lại năm 2015 và 9 tháng đầu năm 2016, hàng loạt cửa hàng PNJ khai trương có doanh thu đạt sớm hơn so với kỳ vọng.Trong thực tế, PNJ luôn không ngừng đầu tư nhà xưởng với dây chuyền sản xuất trang sức công nghệ cao; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực với nhiều hoạt động đào tạo, phát triển; PNJ cũng thường xuyên nghiên cứu, học hỏi từ các chuyên gia nước ngoài để cập nhật các giải pháp kinh doanh vững chắc, cải tiến quy trình và quản trị tài chính, quản trị rủi ro một cách hiệu quả nhất.Tháng 8/2016 vừa qua, PNJ cũng chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác thương hiệu với tập đoàn Swarovski danh tiếng của Áo. Qua đó, khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu trên thị trường toàn cầu cùng những cam kết về nguồn gốc, sự đột phá trong thiết kế, chế tác dòng sản phẩm ECZ sử dụng đá Swarovski Ziconia của PNJ.
Hải Hà 

Có thể bạn quan tâm

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, mạng 5G đang mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc kết nối và trải nghiệm Internet, mang đến tốc độ nhanh hơn và dung lượng lớn hơn gấp nhiều lần so với 4G…