Không dừng lại ở một chiến dịch quảng bá sản phẩm, “nhà mốt” hàng đầu tại Mỹ - Calvin Klein đã tiến thêm một bước trong hành trình ủng hộ cộng đồng LGBT và theo đuổi những câu chuyện tự hào qua hashtag #prideinmycalvins.
Năm nay, cuộc đua Pride Month càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn đến từ các ngành hàng khác nhau như Adidas, Nike (thể thao); Apple (công nghệ); Lego, Uno (trò chơi)...
Năm nay, cuộc đua Pride Month càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn đến từ các ngành hàng khác nhau như Adidas, Nike (thể thao); Apple (công nghệ); Lego, Uno (trò chơi)...
Người mẫu Anh Cara Delevingne một lần nữa cùng PUMA ra mắt BST capsule thứ hai để kỷ niệm Pride Month (Tháng Tự Hào LGBTQIA+) với tên gọi "Forever Free".