Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các BST ủng hộ Pride Month - P2

Năm nay, cuộc đua Pride Month càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn đến từ các ngành hàng khác nhau như Adidas, Nike (thể thao); Apple (công nghệ); Lego, Uno (trò chơi)...

7. Disney

Disney cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi ra mắt hàng loạt sản phẩm mới kết hợp màu sắc của cộng đồng LGBT cùng với những biểu tượng nổi tiếng đến từ hãng phim như Mickey, Minnie, Stitch, Wall-E... Không nhắm đến một đối tượng khách hàng cụ thể, Disney đã phân phối bộ sưu tập của mình trên các kênh chính thống và đại lý bán lẻ để bất kỳ ai ủng hộ cộng đồng LGBT đều có thể lựa chọn. Thương hiệu cũng cam kết trích một phần doanh thu cho các quỹ và tổ chức hỗ trợ cộng đồng LGBT trên khắp thế giới.

Công ty Walt Disney cũng đã quyên góp cho quỹ hỗ trợ cộng đồng LGBT

Công ty Walt Disney cũng đã quyên góp cho quỹ hỗ trợ cộng đồng LGBT, đó cũng là một phần trong cam kết lâu dài với các tổ chức hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+ trên toàn thế giới.

8. Levi’s

Đánh dấu năm thứ 8 hưởng ứng tháng Tự hào Levi’s tung “All Pronouns. All Love” nhằm thúc đẩy sự hoà nhập của cộng đồng LGBT. Bên cạnh màu sắc cầu vồng quen thuộc, các thiết kế của “All Pronouns. All Love” còn được trang trí với cụm chữ: “they/them, she/her, he/him, WE" nhằm truyền tải thông điệp “tôn trọng tất cả các đại từ”. 100% số tiền thu được từ bộ sưu tập Levi's Pride 2021 sẽ được chuyển đến OutRight Action International. Đây là năm thứ ba thương hiệu hợp tác với tổ chức này để cổ vũ những người yếu thế trong xã hội.

Levi's và tháng tự hào LGBT

Levi’s cũng được bình chọn là một trong những thương hiệu thời trang thân thiện nhất với cộng đồng LGBTQ+ trên toàn thế giới.

Từ năm 1982, Levi’s là công ty đầu tiên ủng hộ chi phí điều trị cho các bệnh nhân HIV/AIDS, hỗ trợ những cặp đôi không được luật pháp công nhận, đồng thời kêu gọi hợp pháp hóa luật hôn nhân đồng giới. Năm 2018 và 2019, Levi’s liên tục dành 100% lợi nhuận từ BST Pride collection để ủng hộ cho quỹ Harvey Milk và Stonewall Community nhằm cải thiện những vấn đề trong cộng đồng, mang tới những diễn biến tích cực hơn trong quá trình kêu gọi bình quyền của LGBTQ+

9. Lego

Không dừng lại ở 7 màu sắc quen thuộc, Lego đã ra mắt sản phẩm đầu tiên hưởng hứng tháng Tự hào với 11 màu nổi bật. Được xây dựng với tổng cộng 346 mảnh, bộ xếp hình cao 10,24 cm bao gồm 11 nhân vật với kiểu tóc và màu sắc khác nhau. Nhận được sự ủng hộ đông đảo trên toàn thế giới, nhiều người hâm mộ bày tỏ lòng yêu thích và mong muốn được sở hữu bộ lego này, họ cho rằng mô hình này được xem là một trong số những bộ sản phẩm đáng tự hào nhất mà họ từng thấy.

Đây là lần đầu tiên họ phát hành bộ Tự hào LGBTQ trong lịch sử 72 năm của Lego.

Đây là lần đầu tiên họ phát hành bộ Tự hào LGBTQ trong lịch sử 72 năm của Lego.

Matthew Ashton, Phó chủ tịch bộ phận thiết kế chia sẻ về ý tưởng của sản phẩm: “Tôi muốn tạo ra một mô hình tượng trưng cho sự hoà nhập và tôn vinh tất cả mọi người, bất kể hình dáng của họ như thế nào, giới tính ra sao. Mô hình này thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến cộng đồng LGBT và chúng tôi tin rằng: Tất cả chúng ta đều tuyệt vời!”.

Matthew Ashton – Phó chủ tịch thiết kế của Lego

Matthew Ashton – Phó chủ tịch thiết kế của Lego

10. Uno

Kết hợp với tổ chức phi lợi nhuận It Gets Better Project (IGB), thương hiệu huyền thoại trong lòng những “người chơi hệ boardgame" đã hợp tác để tạo ra một thiết kế hoàn toàn mới cho tháng Tự hào. Trong tháng 6/2021, Mattel (công ty mẹ của Uno) cũng quyên góp 50.000 USD cho Dự án It Gets Better với mục đích giúp đỡ, trao quyền và kết nối cộng đồng LGBT trên toàn cầu.

Uno

Uno ủng hộ tháng Tháng Tự Hào LGBT

11. Vans

Hòa mình trong không khí sắc màu của Tháng Tự Hào LGBT năm nay, Vans cho ra mắt BST lấy cảm hứng từ cộng đồng LGBTQIA+ bao gồm các thiết kế kinh điển được làm mới như Slip-on, Era, Sk8-Mid và Old Skool cùng với sự xuất hiện của mẫu giày mới UltraRange EXO. Điển hình như thiết kế mảnh vá color block, họa tiết ô vuông lớn có in ký hiệu LGBTQIA+, họa tiết kẻ ô bàn cờ checkerboard đặc trưng của hãng. Cuộc chơi sắc màu đầy cảm hứng sáng tạo này từ Vans đã đem đến cho giới mộ điệu một “bữa tiệc thời trang” mãn nhãn.

VANS PRIDE MONTH 2021 COLLECTION-1

Là một trong những thương hiệu hưởng ứng sớm tháng Tự hào, Vans đã công bố cả hai bộ sưu tập giày mới của mình từ cuối tháng 5. Bộ sưu tập mới mang tinh thần “thể hiện sự sáng tạo" và khai thác thiết kế bàn cờ cổ điển của thương hiệu.

Bên cạnh việc ra mắt BST ủng hộ Pride Month, Vans cũng đã quyên góp $200.000 cho bốn tổ chức khác nhau trên khắp thế giới để hỗ trợ cộng đồng LGBTQIA+ bao gồm GLSEN, Casa 1, Where Love is Illegal, Tokyo Rainbow Pride.

VANS PRIDE MONTH 2021 COLLECTION-2

Các kiểu dáng cổ điển như Slip-On, Era, Sk8-Mid, Old Skool và UltraRange EXO mang lại dáng vẻ hiện đại, với thiết kế chắp vá từ những mảng màu khác nhau đại diện cho mỗi bản dạng giới trong cộng đồng LGBT.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...