PVcomBank tìm ra chủ nhân giải thưởng 200 triệu đồng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng tại lễ quay thưởng Chương trình khuyến mại (CTKM) “Điều ước năm mới” ngày 14/4 vừa qua tại toà
PVcomBank tìm ra chủ nhân giải thưởng 200 triệu đồng

Khách hàng giao dịch tại PVcomBank

Đây là chương trình khuyến mại của PVcombank tri ân khách hàng với tổng giá trị khuyến mại gần 3 tỷ đồng. Chỉ sau 12 tuần triển khai, đã có 6.000 số series được phát ra và thu hút được hơn 14.000 khách hàng.

Tại lễ quay thưởng cuối chương trình, chủ nhân của 01 giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng đã thuộc về anh Lưu Văn Lương - khách hàng giao dịch tại PVcomBank Linh Đàm. Cùng với đó, PVcomBank cũng tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng 03 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng và 05 giải Khuyến khích trị giá 10 triệu đồng.

Dự kiến, PVcomBank sẽ tổ chức trao thưởng tại Hà Nội trước ngày 30/4/2017. Đối với các khách hàng trúng giải ngoài địa bàn Hà Nội và không thể tham dự lễ trao thưởng, PVcomBank sẽ trao thưởng tại Chi nhánh nơi khách hàng giao dịch.

Diễn ra từ ngày 16/1/2017 đến ngày 31/3/2017, CTKM “Điều ước năm mới” của PVcomBank áp dụng đối với các khách hàng là cá nhân tham gia gửi tiết kiệm VNĐ, mở và sử dụng tài khoản thanh toán trong thời gian khuyến mại. Chương trình là món quà đầu xuân năm mới PVcomBank gửi tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank trong suốt thời gian qua. 

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.