Cụ thể, ở lần bình chọn này, theo kết quả công bố chính thức của Forbes Việt nam, PVFCCo được xếp hạng ở vị trí thứ 37 với sự tăng trưởng đáng kể của giá trị thương hiệu qua từng năm, từ 27 triệu USD (năm 2016) và 27,8 triệu USD (năm 2017), lên 30,9 triệu USD (năm 2018) và tiếp tục là đại diện duy nhất trong ngành phân bón hoá chất.
Ông Dương Trí Hội – Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Sự tăng trưởng giá trị thương hiệu của PVFCCo là kết quả của quá trình chú trọng đầu tư cho những giải pháp chiến lược như đảm bảo chất lượng sản phẩm, triển khai các dự án để đa dạng hoá sản phẩm, xây dựng hệ thống phân phối bền vững đi đôi với việc đầu tư hợp lý cho công tác tiếp thị, quảng bá thương hiệu. Càng phấn khởi hơn khi danh hiệu này được công bố trong giai đoạn Nhà máy công nghệ hóa học NPK Phú Mỹ đang cho ra thị trường những sản phẩm NPK chất lượng cao thay thế hàng nhập khẩu và được bà con nông dân nồng nhiệt đón nhận”.
Được biết, đây là lần thứ 3 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu đạt hơn 8.1 tỉ USD. Forbes Việt Nam đã thực hiện đánh giá trên các doanh nghiệp có các số liệu tài chính minh bạch, thông qua việc tính toán các đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đó đóng vai trò chủ đạo.
>> 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam 2018