Ra mắt trang thương mại điện tử tương tác với mạng xã hội Azooo

Trang Azooo.com là nền tảng thương mại điện tử phát triển trên nền tảng mạng xã hội và cộng đồng azooo.vn, đem tới mô hình kinh doanh hàng hoá mới mẻ, hiệu quả.
Ra mắt trang thương mại điện tử tương tác với mạng xã hội Azooo

Trang thương mại điện tử Azooo.com ra mắt cộng đồng

Ngày 25/3, Công ty CP Hiệp hội bán lẻ AZ chính thức ra mắt hệ thống thương mại điện tử tương tác Azooo được phát triển trên nền tảng mạng xã hội và cộng đồng tại địa chỉ: www.azooo.vn.

Azooo là sự kết hợp giữa mô hình kinh doanh dựa trên địa điểm - location based (tương tự như dịch vụ của các ứng dụng vận tải trên nền tảng chia sẻ phổ biến như Uber, Grab) với khả năng kết nối và tương tác không giới hạn của Facebook với hơn 33 triệu người dùng tại Việt Nam. 

Theo bà Trương An Xinh, Chủ tịch Công ty CP Hiệp hội bán lẻ AZ, dựa trên một cộng đồng phụ nữ “Đàn bà A-Z” trên mạng xã hội đã lớn mạnh dành riêng cho phụ nữ, Azooo có lợi thế xây dựng đội ngũ đại lý với văn hóa kinh doanh nghiệm túc ngay từ những ngày đầu.

Trên hệ thống trang Azooo.vn (và sau này là ứng dụng di động Azooo), khi người mua chọn sản phẩm, hệ thống sẽ quét vị trí để hiển thị các đại lý bán hàng gần nhất. Người mua sẽ kết nối trực tiếp với đại lý trên nền tảng mạng xã hội để được tư vấn mua hàng, thanh toán và giao nhận một cách đơn giản và nhanh chóng. Azooo luôn có chế độ hậu mãi tốt, giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết 100% hàng chính hãng và chịu trách nhiệm sản phẩm đến ngày sử dụng cuối cùng.

Azooo có lợi thế hệ thống mạng lưới là hàng nghìn đại lý đồng thời cũng đóng vai trò là hàng nghìn trang quảng cáo với các lượt tương tác thật sự hiệu quả.

Ra mắt trang thương mại điện tử tương tác với mạng xã hội Azooo ảnh 1

Bà Trương An Xinh, Chủ tịch Công ty CP Hiệp hội bán lẻ AZ

“Azooo sẵn sàng cho những cuộc đổ bộ chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng trên các nền tảng mạng xã hội thay thế nếu Facebook bị đóng cửa. Đây là mô hình bán hàng đã được nghiên cứu kỹ dựa trên các thói quen tiêu dùng, chỉ số về thị trường và thực trạng của thương mại điện tử Việt Nam hiện nay”, bà An Xinh chia sẻ.

Được biết, tháng 3/2018 công ty đã xây dựng nền tảng Azooo và hệ thống đại lý, nhanh chóng phủ hết tới gần 60 tỉnh thành và theo kế hoạch sẽ phủ hết các tỉnh thành phố trong năm 2019.

Azooo cũng đã hoàn thành việc ký kết và trở thành đối tác phân phối của nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế như: Kanebo (Nhật Bản), Puritan's Pride (Mỹ), RioBeauty (Anh), Holika Holika (Hàn Quốc), Pharbest (Mỹ), Sankom (Thụy Sĩ)... và tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm uy tín. Cùng với việc ra mắt website www.azooo.vn, Azooo cũng tiếp tục hoàn thiện và sớm công bố ứng dụng Azooo trên di động trong quý II năm 2019. Năm 2019 Azooo cũng ra mắt game Azooo là nơi giải trí văn minh, gây dựng cộng đồng game lành mạnh.

 >> Facebook đang bị điều tra hình sự với cáo buộc chia sẻ dữ liệu

Có thể bạn quan tâm

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, mạng 5G đang mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc kết nối và trải nghiệm Internet, mang đến tốc độ nhanh hơn và dung lượng lớn hơn gấp nhiều lần so với 4G…