Redmi 5A “cháy hàng” ở khắp mọi nơi

Cho dù là cửa hàng trực tuyến hay Mi Store, Redmi 5A cũng đều được bán hết trong thời gian thần tốc.
Redmi 5A “cháy hàng” ở khắp mọi nơi

Ông Jack Yung, đại diện của Xiaomi, cùng với ông Harvendra Singh của Lazada, và ông Nguyễn Hiếu của Digiworld đang trao tận tay điện thoại Xiaomi Redmi 5A đến những vị khách đầu tiên có mặt tại cửa hàng vào sáng ngày thứ Bảy (26/01) tại cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Crescent Mall

Chưa đầy một tháng kể từ ngày cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên được khai trương tại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, TPHCM), công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi cùng với đối tác mở rộng thị trường Digiworld đã chính thức bán điện thoại Xiaomi Redmi 5A mới nhất của hãng tại đây. Mẫu điện thoại này đã “cháy hàng” trong khoảng thời gian rất nhanh sau đó.

Mẫu điện thoại đột phá của Xiaomi - Redmi 5A được bán với giá 1,79 triệu đồng, đã có đợt bán hàng nhanh (flash sales) vào thứ hai lúc 11 giờ sáng ngày 26/01. Lazada ghi nhận đã có hơn 53.000 lượt đăng ký mua và 13.000 người dùng trên khắp Việt Nam trở thành những người đầu tiên sở hữu Redmi 5A với mức giá không thể tốt hơn. Đợt flash sales tiếp theo sẽ diễn ra từ 11 giờ sáng ngày 30/01.

Đã có rất nhiều khách hàng xếp hàng từ rất sớm tại cửa hàng để có thể trở thành những người đầu tiên sở hữu Redmi 5A trước khi mẫu này được bán hết trong một khoảng thời gian ngắn sau đó.

Nằm tại gian 3F-26B thuộc khu mua sắm Crescent Mall (Quận 7, TPHCM), cửa hàng ủy quyền Mi Store đã cho người dùng một cái nhìn tổng quan hơn về những sản phẩm công nghệ thuộc hệ sinh thái Mi phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh những dòng điện thoại thông minh, cửa hàng Mi Store cũng cho trưng bày mẫu đèn bàn Mi LED Desk Lamp, cân sức khỏe Mi Smart Scale, robot hút bụi Mi Robot Vacuum, máy lọc không khí Mi Air Purifier và vòng theo dõi sức khỏe Mi Band 2.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.