Rộn ràng mùa trăng với bánh trung thu WinMart

Bên cạnh các thương hiệu bánh trung thu quen thuộc, nhiều chuỗi bán lẻ cũng đã tham gia thị trường này với bộ sưu tập bánh trung thu độc quyền, trong đó có WinMart/WinMart+. Với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon, bánh Trung thu của đơn vị này luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi khách hàng...

Nhiều mẫu bánh trung thu đa dạng được bày bán tại hệ thống Winmart/Winmart+
Nhiều mẫu bánh trung thu đa dạng được bày bán tại hệ thống Winmart/Winmart+

Với kinh nghiệm 6 năm liên tiếp ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu, đại diện hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ cho biết mùa trung thu năm nay có 1.050.000 chiếc bánh trung thu được đơn vị cho ra mắt thị trường với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất.

Cụ thể, bộ sưu tập gồm 8 hương vị bánh với mức giá chỉ từ 55.000 - 75.000 đồng/bánh 100 - 150g hoặc 220.000 - 300.000 đồng/hộp tùy loại, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Khách hàng có thể chọn lựa 4 vị bánh truyền thống: đậu đỏ trứng muối, hạt sen hạt chia, đậu xanh sen nhuyễn trứng muối, thập cẩm jambon. Ngoài ra bộ sưu tập còn có dòng bánh cao cấp bao gồm: đậu xanh hạt sen trứng muối, khoai môn trứng muối, gà quay jambon, nhân trứng chảy.

Bánh Trung thu WinMart_WinMart+ có mức giá bán lẻ 55.000đ cho dòng bánh truyền thống và 75.000đ cho dòng bánh cao cấp.JPG

Chị Trâm Anh, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Royal City cho biết: “Còn khoảng 3 tuần nữa mới đến Trung thu, nhưng hôm vừa rồi đi siêu thị bé nhà mình đã đòi mẹ mua bánh vì quá háo hức. Mình cũng đã mua trước vài vị bánh lẻ để cả nhà ăn thử và cảm nhận luôn thích vị bánh WinMart. Chắc chắn mình sẽ quay trở lại để mua trọn bộ sưu tập để tặng cho người thân và bạn bè”.

Với điểm nhấn là hình ảnh gia đình quây quần thưởng trà ăn bánh đêm rằm trung thu trên thiết kế hộp bánh, bánh trung thu WinMart/WinMart+ mang đậm ý nghĩa “Mùa trăng sum vầy” gắn kết tình thân. Theo ghi nhận, các điểm bán của hệ thống đang tích cực triển khai các hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm nhằm kích cầu mua sắm từ giữa tháng 8. Bên cạnh triển khai bán lẻ tại các điểm bán trên toàn quốc, kết hợp với hình thức bán hàng online qua website và hotline Đi chợ hộ, siêu thị còn có chính sách ưu đãi lên tới 15% đối với các đơn hàng trên 50.000.000đ. Đây là hình thức ưu đãi đặc biệt và được kỳ vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của khách hàng.

Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+ đồng thời cho ra mắt chương trình khuyến mại “Đón thu sang, ngập tràn ưu đãi” từ ngày 07/09 đến ngày 20/09 với nhiều ưu đãi lên tới 50% áp dụng cho các mặt hàng thiết yếu để dịp Lễ của mỗi nhà thêm phần trọn vẹn.

WinMart_WinMart+ đa dạng hà ng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hà ng.JPG

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp thực hiện cùng những đối tác uy tín gồm: Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca‑Cola; Công Ty TNHH Nhà máy Bia Heineken; Công Ty TNHH La Vie; Công Ty TNHH Sapporo VN; Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever; Công Ty TNHH Procter & Gamble; Công Ty TNHH Wipro Consumer Care; Công Ty TNHH Johnson & Johnson; Công Ty CP TM-DV-SX Hương Thủy; Công Ty CP Vifon; Công Ty CP Hàng tiêu dùng Masan; Công Ty Ajinomoto, Công ty TNHH Daesang; Công Ty CP Tập đoàn KIDO; Công Ty TNHH Wilmar Marketing CLV;...

Khách hàng có thể mua bánh trung thu tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc mua online tại website winmart.vn cũng như qua hotline Đi chợ hộ tại từng siêu thị, cửa hàng. Khách hàng có nhu cầu mua bánh số lượng lớn vui lòng liên hệ:

1) Miền Bắc: Phan Thị Hoài Thương (Ms) - 0977684419 - thuongpth@winmart.masangroup.com

2) Miền Trung: Lê Quang Huy (Mr) - 0919624669 - huylq@winmart.masangroup.com

3) Miền Nam: Ngô Thị Ánh Tuyết (Ms) - 0356896735 - tuyetnta@winmart.masangroup.com

Xem thêm

Sinh nhật 8 tuổi, WinMart tặng ngàn ưu đãi tri ân khách hàng

Sinh nhật 8 tuổi, WinMart tặng ngàn ưu đãi tri ân khách hàng

10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…