Tiffany & Co. chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo mới nhất với nữ ca sĩ ROSÉ của nhóm BLACKPINK – Đại sứ thương hiệu toàn cầu, cho dòng trang sức Tiffany Hardwear.
Chiếc túi đến từ Saint Laurent có hình hộp hơi cổ điển, các cạnh bao mềm mại và được viền bởi một đường đệm khâu thủ công. Chữ lồng YSL đặc trưng làm nổi bật mặt trước của mẫu túi bằng kim loại tông màu vàng.
Trong khuôn khổ của Paris Fashion Week (PFW), 2 thành viên xinh đẹp của Blackpink cùng diện thiết kế của nhà mốt mà họ đang làm đại sứ thương hiệu. Trái với kỳ vọng của công chúng, Jisoo và Rosé đã đưa người xem tới một thái cực éo le của thời trang.
Trong thời buổi đại dịch với chiếc khẩu trang làm bạn, các tín đồ làm đẹp dần chuyến hướng sang chăm chút cho đôi mắt nhiều hơn. Trong đó, phong cách trang điểm mắt với những đường kẻ màu neon rực rỡ và bay bổng ấn tượng được hội chị em lăng xê hết mực.
Rosé là 1 trong những khách mời được ngóng trông nhất tại sự kiện. Cô diện mẫu váy của Saint Laurent. Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.
Rosé Blackpink đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của trang sức cao cấp Tiffany & Co. Như vậy, hãng kim hoàn Mỹ sẽ có thêm nữ thần tượng Hàn Quốc bên cạnh các đại sứ thương hiệu là Lupita Nyong’o, Elle Fanning, và Dịch Dương Thiên Tỉ.