Cũng trong số báo này, ấn phẩm đưa ra thông báo về việc Beyoncé và chồng cô rapper Jay-Z sẽ là gương mặt đại toàn cầu mới nhất của Tiffany & Co. Cặp đôi quyền lực của showbiz thế giới là những thành viên mới nhất “đại gia đình” Tiffany & Co. với tư cách đại sứ thương hiệu cùng nữ diễn viên Anya Taylor Joy, ca sĩ Tracee Ellis Ross và ca sĩ Rosé của BlackPink.
Thương hiệu Tiffany lcũng à nhà tài trợ cho buổi chụp và phát hành trang bìa Harper's Bazaar số tháng 9 (một trong những ấn bản quan trọng nhất trong năm), với tất cả đồ trang sức đều đến từ thương hiệu., trong đó nổi bật nhất là chiếc nhẫn kim cương Tiffany 21 carat.
Thương hiệu trang sức cao cấp mang tính biểu tượng gần đây đã được LVMH mua lại và đang tự xây dựng một hình ảnh trẻ trung theo hướng mới này để thu hút thêm các tập khách hàng đa dạng. Thương hiệu dự kiến sẽ sớm công bố hình ảnh chiến dịch quảng bá lên các phương tiện truyền thông xã hội.
Trong bài phỏng vấn với Harper's Bazaar, Beyoncé đã nói về sự hợp tác của cô với Tiffany và hé lộ một số dự định âm nhạc mới.