Samsung Galaxy S10 và smartphone gập ra mắt ngày 20/2

Ngày 20/2/2019, tại Hội trường Thính phòng Bill Graham ở San Francisco (Mỹ), Samsung sẽ giới thiệu bộ đôi smartphone màn hình gập và Galaxy S10 đến khách hàng.
Samsung Galaxy S10 và smartphone gập ra mắt ngày 20/2

Hàng năm Samsung thường giới thiệu những chiếc điện thoại mới thuộc dòng Galaxy S tại triển lãm di động Mobile World Congress (MWC) 2019. Tuy nhiên năm nay hãng này sẽ tổ chức một sự kiện riêng vào ngày 20/2 tại San Francisco và London để giới thiệu hai mẫu smartphone mới nhất, nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng Galaxy S.

Theo thư mời sự kiện của Samsung và các thông tin rò rỉ cho thấy, sẽ có đến 3 smartphone mới của hãng được giới thiệu: S10+, S10 và S10 Lite.

Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, Galaxy S10 sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới được gọi là Infinity-O với lỗ khoét "khuyên tai" được đặt ở camera selfie.

Ngoài ra, Samsung có thể sẽ giới thiệu chiếc smartphone màn hình gập đôi. Bản mẫu thiết bị này được giới thiệu vào tháng 11/2018 tại sự kiện ở San Francisco.

Tại CES 2019 diễn ra ở Las Vegas tuần này, điện thoại màn hình gập của Samsung cũng được giới thiệu với một số đối tác. Nhưng người dùng phải chờ đến sự kiện ngày 20/2 tới để biết rõ thiết kế và các tính năng đặc biệt của chiếc smartphone này.

Việc Samsung đẩy sự kiện giới thiệu điện thoại flagship của hãng lên sớm hơn có lẽ do sắp tới Huawei cũng cho ra mắt smartphone màn hình gập.

Có thể bạn quan tâm