Samsung ra mắt màn hình The Wall 2021 trên toàn cầu

Màn hình siêu rộng của The Wall có kích thước hơn 1.000 inch, cho phép hiển thị nội dung trên diện tích lớn.

Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt màn hình hiển thị dạng mô đun The Wall phiên bản 2021 (tên Model: IWA) trên toàn cầu. Với công nghệ xử lý AI mới, tốc độ khung hình 120Hz được nâng cấp và các tùy chọn cài đặt linh hoạt, The Wall năm nay một lần nữa tái định nghĩa công nghệ hiển thị nhằm mang đến cho doanh nghiệp khả năng linh hoạt vô hạn khi hiển thị nội dung.

Bộ xử lý Micro AI mới sẽ ngay lập tức phân tích và tối ưu hóa mọi khung hình video nhằm mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Bằng cách sử dụng đến 16 mô hình mạng nơ-ron khác nhau, mỗi mô hình được tích hợp công nghệ nâng cấp AI và học sâu (deep learning), bộ xử lý Micro AI có khả năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh lên đến độ phân giải 8K, tăng cường độ tương phản và khử nhiễu.

Công nghệ Black Seal trên The Wall mang đến cho màn hình độ đồng nhất hoàn hảo, tạo ra một bức tranh liền mạch với mức độ màu đen tinh khiết và sâu hơn, mang lại độ tương phản vô song cùng chi tiết hoàn hảo. Với độ sáng tối đa 1.600 nits, The Wall mang đến hình ảnh rõ nét, nổi bật ngay cả trong môi trường phòng sáng. Công nghệ Ultra Chroma tạo ra các bước sóng hẹp hơn, tạo ra màu sắc RGB tinh khiết và chính xác hơn gấp đôi so với đèn LED thông thường. Mỗi điểm LED giờ đây nhỏ hơn tới 40%, giúp tăng độ tinh khiết của màu đen giữa các điểm ảnh nhằm tăng cường độ đồng nhất màu và độ tương phản hình ảnh cao hơn.

Phiên bản năm nay dễ lắp đặt hơn nhờ kết nối đế cắm không dây mới và thiết kế không viền, giúp độ dày của tấm nền giảm một nửa so với trước đây. Với công nghệ mô-đun, màn hình The Wall 2021 có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm bề mặt lõm, lồi, trần nhà, treo tường, nghiêng hay kiểu chữ L. Ngoài ra, người dùng chỉ cần điều chỉnh một lần cho mỗi tấm nền LED (cabinet) với Factory Seam Adjustment nhằm hạn chế việc điều chỉnh từng mô-đun và tiết kiệm thời gian.

Dòng sản phẩm The Wall 2021 của Samsung mang đến hình ảnh chi tiết nhất với độ phân giải 8K đầu tiên trong phân khúc cùng tần số quét 120Hz và công nghệ Simple 8K playback. The Wall có thể được đặt theo chiều ngang để đạt độ phân giải lên đến 16K với kích thước 15.360 x 2.160 pixel. Màn hình siêu rộng với kích thước hơn 1.000 inch, tạo ra một khung hình vô hạn để hiển thị nội dung.

The Wall được trang bị các tính năng Micro HDR và Micro Motion, có khả năng xử lý 20 bit nhằm mang lại chất lượng hình ảnh đồng nhất phù hợp với các môi trường thương mại nhằm mang đến trải nghiệm xem mượt mà ở bất kỳ vị trí nào. Màn hình này cũng được trang bị khả năng hiển thị bốn màn hình PBP (picture-by-picture), cho phép bốn nguồn nội dung khác nhau có thể được hiển thị đồng thời ở độ phân giải 4K. Doanh nghiệp có thể tận dụng chức năng 4-PBP cho nhiều mục đích khác nhau khi cần hiển thị nhiều màn hình.

Tất cả các tính năng của The Wall được cung cấp với tiêu chí an toàn là trên hết. TÜV Rheinland đã trao Chứng nhận Eye Comfort cho việc giảm thiểu ánh sáng xanh. Bên cạnh đó, chứng nhận EMC Class B có tác dụng giảm thiểu sóng điện từ để lắp đặt an toàn trong nhà.

Hiện Samsung The Wall 2021 đã có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm