Samsung tái sử dụng lưới đánh cá cho các thiết bị Galaxy trong tương lai

Samsung tiết lộ, các thiết bị Galaxy trong tương lai của họ sẽ được chế tạo bằng vật liệu mới kết hợp lưới đánh cá đã qua tái chế, như một phần của sáng kiến ​​phát triển bền vững.
Samsung tái sử dụng lưới đánh cá cho các thiết bị Galaxy trong tương lai

Trong khi nhựa đại dương thường bao gồm chai hoặc túi nylon dùng một lần, thì hiện tại có đến 640.000 tấn lưới đánh cá bị vứt bỏ mỗi năm. Những chiếc “lưới ma” này đã trôi nổi trên đại dương trong nhiều thế kỷ, gây ra mối đe dọa tiềm ẩn nghiêm trọng đối với các hệ sinh thái biển.

Ngoài việc tái sử dụng nhựa trong đại dương, sứ mệnh “Samsung’s Galaxy for the Planet” còn hướng đến mục tiêu loại bỏ tất cả nhựa trong bao bì di động, hạn chế rác thải và kết hợp vật liệu tái chế trong tất cả các sản phẩm di động vào năm 2025.

“Chúng tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có vai trò trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo để bảo vệ hành tinh cho các thế hệ mai sau. Samsung hiểu rằng nỗ lực của chúng tôi cần phải tương xứng với quy mô, tầm ảnh hưởng của mình cũng như tầm quan trọng của toàn bộ hệ sinh thái Galaxy trên toàn thế giới,” TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động tại Samsung Electronics cho biết trong một thông cáo báo chí.

Samsung sẽ giới thiệu các thiết bị mới của mình và tiết lộ thêm về các sáng kiến ​​bền vững trong tương lai tại sự kiện Unpacked 2022 vào ngày 9/2.

Có thể bạn quan tâm