Samsung tổ chức cuộc thi thiết kế, giải thưởng lên tới 254 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina khởi động cuộc thi thiết kế “Tinh tế không gian - Đậm chất Tôi”, phối hợp cùng Đại học Kiến Trúc TP.HCM và C space với giải thưởng lên tới 254 triệu đồng.
Samsung tổ chức cuộc thi thiết kế, giải thưởng lên tới 254 triệu đồng

Cuộc thi thiết kế diễn ra từ nay đến hết ngày 29/10/2022 trên toàn quốc có 11 giải thưởng dành cho 5 hạng mục khác nhau với tổng giá trị giải thưởng lên đến 254.000.000 đồng.

Hội đồng giám khảo gồm các kiến trúc sư nổi tiếng và giới chuyên môn tại Việt Nam sẽ xem xét và chọn lọc 50 bài thi xuất sắc nhất, dựa trên các tiêu chí như tính thẩm mỹ, sáng tạo và tính ứng dụng. 

Đúng tiêu chí “hòa hợp mọi không gian” của The Serif, đề thi năm nay không giới hạn về không gian thiết kế. Cụ thể, người tham gia có thể chọn thiết kế cho phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc của một gia đình/ căn hộ, thậm chí là các không gian như cửa hàng thời trang, mỹ phẩm hoặc quán cà phê, với diện tích tối thiểu 20m2, có đầy đủ chức năng sử dụng và vật dụng tiện ích theo chức năng của phòng. Trong đó, TV The Serif được đặt để trong không gian đó, sao cho phù hợp với thẩm mỹ và công năng của không gian đã lựa chọn.

Ngoài ra, người chơi sẽ được cộng thêm điểm nếu như có sử dụng thêm các sản phẩm Samsung Lifestyle TV khác bao gồm: TV The Frame, TV The Sero, Máy chiếu The Premiere, máy chiếu The Freestyle.

Ban tổ chức sẽ đánh giá các bài dự thi dựa theo từng mốc thời gian các vòng thi và các tiêu chí cụ thể, bao gồm: Thẩm mỹ, sáng tạo, độc đáo, tính ứng dụng và TV hòa hợp không gian.

Có thể bạn quan tâm