Sắp diễn ra hội nghị kết nối đối tác hợp tác trong chuyển đổi số do VNPT và Hội Tin học TP.HCM tổ chức

Vào ngày 5/4 tới, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh (HCA) sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối đối tác hợp tác trong chuyển đổi số.

Hội nghị diễn ra nhằm chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu hợp lực giữa các doanh nghiệp viễn thông, công nghệ số, và cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho tổ chức – doanh nghiệp hướng tới mục tiêu cung cấp trọn gói bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ hội nghị, Tập đoàn VNPT sẽ giới thiệu, trao đổi với các doanh nghiệp về định hướng chiến lược và cơ chế, chính sách hợp tác của VNPT với các doanh nghiệp CNTT, và các nền tảng của VNPT sẵn sàng cho việc hợp tác với các đối tác trong chuyển đổi số, đặc biệt là cơ chế hợp tác đa dạng phù hợp của VNPT dành cho các tối tác là các đơn vị khởi nghiệp, các nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ, các nhà kinh doanh tích hợp và các nhà phát triển ứng dụng.

Ông Huỳnh Quang Liêm – Quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT chia sẻ, chuyển đổi số là cơ hội ngàn năm có một của Việt Nam, của doanh nghiệp công nghệ và của toàn bộ khối doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp. Với định hướng là Tập đoàn viễn thông và công nghệ thông tin, VNPT hiện đang cung cấp các bộ giải pháp đầy đủ cho những lĩnh vực chuyển đổi số. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã và đang lựa chọn VNPT là đối tác cung cấp giải pháp hạ tầng số, mà còn là đối tác cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp, từ hạ tầng số đến các giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và các nền tảng công nghệ cao như AI, IoT, Big Data để giải quyết các bài toán chuyển đổi số cụ thể tại từng doanh nghiệp.

Với Tập đoàn VNPT, chuyển đổi số không chỉ là nhiệm vụ chiến lược mà còn quyết định vai trò của VNPT trong việc dẫn dắt xây dựng chính quyền và nền kinh tế số tại Việt Nam. Việc tham gia xây dựng trục liên thông văn bản quốc gia; Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG); Hệ thống thông tin báo cáo quốc gia và trung tâm thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Trục liên thông văn bản của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp… Trong thời gian qua, VNPT tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của mình cùng với vai trò tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Có thể bạn quan tâm