Savico: Tăng chỉ tiêu lợi nhuận 43% lên 200 tỷ, tăng sở hữu Huynhdai Vĩnh Thịnh lên 55%

CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico, SVC) vừa công bố thông tin sẽ tăng chỉ tiêu lãi ròng năm 2018 từ mức 200 tỷ đồng, tức tăng 43% so với mức 140 tỷ đề ra trước đó. Tương ứng, thu nhập cổ đông công
Savico: Tăng chỉ tiêu lợi nhuận 43% lên 200 tỷ, tăng sở hữu Huynhdai Vĩnh Thịnh lên 55%

HĐQT CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SVC – sàn HOSE) vừa quyết định điều chỉnh mục tiêu kế hoạch năm 2018.

Theo đó, chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 43% từ 175 tỷ đồng lên 250 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế từ 140 tỷ đồng lên 200 tỷ đồng, còn chỉ tiêu doanh thu giữ nguyên ở mức 14.200 tỷ đồng.

Tuy nhiên, các kế hoạch trên chưa bao gồm việc hạch toán lợi nhuận của một phần dự án 104 Phổ Quang.

Bên cạnh đó, HĐQT Công ty cũng thông qua việc nhận chuyển nhượng phần vốn góp có giá trị 1 tỷ đồng, chiếm 5% vốn điều lệ của Công ty TNHH Xe và Thiết bị chuyên dùng Vĩnh Thịnh (Hyundai Vĩnh Thịnh).

Sau khi hoàn tất phần vốn góp trên, Savico sẽ sở hữu phần vốn góp trị giá 11 tỷ đồng, chiếm 55% vốn điều lệ tại Vĩnh Thịnh.

Savico cũng vừa công bố kết quả kinh doanh ước đạt được trong 9 tháng đầu năm 2018 với doanh thu hợp nhất dự kiến 9.816 tỷ đồng, bằng 96% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành 69% kế hoạch đề ra. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất ước đạt 160 tỷ đồng, tăng 70% so với cùng kỳ, vượt 14% kế hoạch cũ và hoàn thành 80% kế hoạch vừa điều chỉnh.

Về kế hoạch sản xuất kinh doanh trong quý IV, Công ty đặt mục tiêu doanh thu 4.384 tỷ đồng, lợi nhuận trước và sau thuế lần lượt 50 tỷ đồng và 40 tỷ đồng. 

Vào cuối tháng 9 vừa qua, Savico đã chi gần 30 tỷ đồng để trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2017 cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 12%.

Trên thị trường chứng khoán, phiên ngày 11/10 ghi nhận cổ phiếu SVC đang giao dịch ở vùng giá 45.000 đồng/cp.

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng dầu tăng mạnh từ chiều 28/8, Bộ Công Thương đề xuất dùng xăng E10 từ 2026, giúp giảm khí thải và thúc đẩy nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thị trường thực phẩm chay lên ngôi

Thị trường thực phẩm chay lên ngôi

Thực phẩm chay không còn là xu hướng nhất thời, mà đang dần trở thành phong cách sống mới, kéo theo những biến chuyển lớn đối với ngành thực phẩm trong nước…