SCB hướng về miền trung thương yêu

Với tình cảm và trách nhiệm vì cộng đồng, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) đã có những hành động thiết thực chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn trước thiên tai, lũ lụt.

Tính đến cuối tháng 10/2020, toàn thể cán bộ nhân viên SCB đã quyên góp gần 1,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung. Toàn bộ số tiền này được SCB trao tặng trực tiếp đến những người dân tại những khu vực thiệt hại nặng do lũ lụt ở Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình và Quảng Trị, từ ngày 02/11 đến 18/11/2020.

Trước đó, ngày 17/10/2020, SCB đã ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” thông qua chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” - sự kiện thường niên được Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Ngày 21/10/2020, SCB tiếp tục ủng hộ 01 tỷ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của Thành phố Hồ Chí Minh, thông qua chương trình “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức.

Đại diện SCB – Ông Bùi Anh Dũng (thứ 5 từ trái sang, hàng thứ 1) nhận giấy chứng nhận từ Ban thường trực Ủy ban MTTQ VN TP.HCM trong chương trình “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương”
Đại diện SCB – Ông Bùi Anh Dũng (thứ 5 từ trái sang, hàng thứ 1) nhận giấy chứng nhận từ Ban thường trực Ủy ban MTTQ VN TP.HCM trong chương trình “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương”

Đây là những là sự kiện thường niên được Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức, đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cùng Đảng và Nhà nước tạo thêm nguồn lực giúp đỡ người nghèo trong xã hội và lan tỏa rộng rãi sự quan tâm, nhân văn, nhân ái trong cộng đồng.

Trước những tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19 đến kinh tế thế giới và trong nước, thiên tai, dịch bệnh xảy ra liên tiếp trong thời gian qua, nhiều gia đình đã nghèo nay lại càng khó khăn. Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ đề ra năm nay có ý nghĩa sâu sắc khi tiếp tục tập trung cho các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, các hộ nghèo, đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiệt hại do thiên tai, biến đổi khí hậu.

Đại diện SCB trao phần tiền ủng hộ gia đình em Hoàng Trọng Quân (sinh năm 2005, trú tại thôn Nam Thắng, xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà). Em Quân đã bị đuối nước trong đợt lũ vừa qua
Đại diện SCB trao phần tiền ủng hộ gia đình em Hoàng Trọng Quân (sinh năm 2005, trú tại thôn Nam Thắng, xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà). Em Quân đã bị đuối nước trong đợt lũ vừa qua

Từ đầu năm 2020 đến nay, trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước gặp khó khăn vì dịch COVID-19, SCB đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực và kịp thời như trao tặng 150 triệu đồng ủng hộ đội ngũ Y Bác sỹ tại các Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi huyện Hòa Vang, Bệnh viện Dã chiến Hòa Vang; đóng góp gần 1,6 tỷ đồng để mua tặng 100 giường y tế cho các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh, Lạng Sơn, Cao Bằng và Quảng Trị trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19; tài trợ 1,2 tỷ đồng để xây dựng 20 nhà ở cho gia đình chính sách khó khăn tại tỉnh Long An...

Đại diện SCB trao quà và phần tiền ủng hộ cho các em học sinh mầm non và tiểu học Hồng Lộc, Thụ Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh
Đại diện SCB trao quà và phần tiền ủng hộ cho các em học sinh mầm non và tiểu học Hồng Lộc, Thụ Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Bên cạnh đó, SCB tiếp tục tích cực triển khai chuỗi hoạt động “SCB chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, gồm những chính sách ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng, hỗ trợ vượt qua ảnh hưởng của dịch COVID-19, như: cấp sổ tiết kiệm Online tích hợp mã QR qua Email và SMS, miễn phí nhiều dịch vụ online, cũng như xem xét giảm lãi suất cho các doanh nghiệp gặp khó khăn vì đợt dịch bệnh trong thời gian qua…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.