SCB ra mắt phiên bản mới của Website rao bán tài sản

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng, kể từ này 09/06/2020, Ngân hàng Sài Sòn (SCB) đã chính thức nâng cấp các chức năng và thay đổi giao diện website ‘Rao bán tài sản’.
SCB ra mắt phiên bản mới của Website rao bán tài sản

Website là công cụ kết nối giữa SCB với các khách hàng có nhu cầu đầu tư, với mục đích cung cấp, cập nhật và minh bạch thông tin tài sản cần thanh lý của Ngân hàng đến khách hàng.

Website mới http://reals.scb.com.vn có ưu điểm là thông tin được phân bổ theo nhóm, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nhanh chóng các loại tài sản đang được rao bán. Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm vị trí tài sản thông qua tính năng hiển thị vị trí điểm rao bán tài sản trên Google Map; mà website còn hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin qua Google Search và các công cụ tìm kiếm khác.

Theo đó, các thông tin được cập nhật thường xuyên trên http://reals.scb.com.vn giúp khách hàng mua được các tài sản rao bán của SCB với giá cả hợp lý, có thể thấp hơn giá thị trường nhờ vào các chính sách hỗ trợ/ưu đãi của SCB; và được định giá bởi các công ty định giá độc lập. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của tài sản được rao bán trên website http://reals.scb.com.vn, và được SCB tư vấn, hỗ trợ các thủ tục cần thiết.

Trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để gia tăng khả năng tương tác giữa SCB và khách hàng. Việc ra mắt phiên bản mới của website ‘Rao bán tài sản’ và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của SCB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.