SCB ra mắt Thẻ tín dụng Quốc tế tặng gói khám sức khỏe tầm soát ung thư

Ngân hàng Sài Gòn - SCB vừa cho ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng Quốc tế SCB S-Care (thẻ S-Care) đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
SCB ra mắt Thẻ tín dụng Quốc tế tặng gói khám sức khỏe tầm soát ung thư

Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trên có thể sử dụng cho chính bản thân chủ thẻ hoặc tặng cho người thân. Đây là món quà mà SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng khách hàng trong việc chia sẻ “yêu thương bằng hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.

Cụ thể, chủ thẻ SCB S-Care sẽ nhận được gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm, trong đó bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng chú ý như: Được kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số Gout, chụp X-quang; Được chọn một trong các dịch vụ tầm soát ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, đại tràng, đường tiêu hóa…; Được ưu tiên phục vụ tại chuỗi dịch vụ y tế của Pacific Cross Vietnam, với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Bên cạnh đó, để tri ân quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, SCB dành tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ như được hoàn tiền lên đến 10%, áp dụng cho tất cả chi tiêu chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, bảo hiểm, siêu thị và ăn uống.

Quý khách hàng sở hữu thẻ SCB S-Care còn được tận hưởng những đặc quyền của hạng Thẻ tín dụng Quốc tế SCB Visa Platinum như: Dịch vụ Visa Platinum Club (giảm 50% phí ra sân tại 7 sân golf lớn toàn quốc, ưu đãi giảm giá đặc biệt toàn cầu cho các lĩnh vực mua sắm, du lịch); Dịch vụ Visa Platinum Concierge (hỗ trợ toàn cầu 24/7 các dịch vụ đặt phòng, đặt xe limousine, hộ chiếu…); Dịch vụ hỗ trợ cá nhân toàn cầu bằng tiếng Việt cùng hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% mỗi tháng từ các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ…

Đại diện nhà băng chia sẻ, nhân dịp ra mắt, SCB đặc biệt dành tặng 2 phiên bản thiết kế thẻ sang trọng và đẳng cấp cho những khách hàng đầu tiên mở thẻ SCB S-Care. Ngoài ra, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, SCB phát động cùng khách hàng chung tay đóng góp 1 tỷ đồng vào “Quỹ SCB-Care vì cộng đồng”. Cụ thể, với mỗi 10 triệu đồng chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, khách hàng đã đóng góp 1.000 đồng vào quỹ.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.