SCB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền quốc tế - Rinh về kim cương”

Từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB chính thức triển khai chương trình khuyến mại "Chuyển tiền quốc tế - Rinh về kim cương".
SCB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền quốc tế - Rinh về kim cương”

Nhằm tri ân khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Chuyển tiền Thanh toán Quốc tế, từ ngày 01/11/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB chính thức triển khai chương trình khuyến mại "Chuyển tiền quốc tế - Rinh về kim cương" dành cho các khách hàng cá nhân có giao dịch chuyển tiền thanh toán quốc tế tại SCB. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 600 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng cá nhân có giao dịch chuyển tiền thanh toán quốc tế trong thời gian khuyến mại tại tất cả các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc, đều được cấp một mã số dự thưởng (tương ứng với mỗi giao dịch). Chú ý là khách hàng cần phát sinh giao dịch chuyển tiền quốc tế tại SCB với doanh số tối thiểu là 10.000 USD (hoặc các ngoại tệ khác tương đương) để tham gia quay số trúng thưởng.

Giải thưởng bao gồm một giải Diamond là viên kim cương Round VVS1 6,8 ly trị giá 450 triệu đồng; ba giải Ruby là điện thoại iPhone 11 Pro Max trị giá 40 triệu/điện thoại; và 10 giải Shapphire là vàng miếng 1 chỉ 24K PNJ Phúc Lộc Tài trị giá 4,5 triệu/giải.

Tính đến ngày 30/06/2019, SCB là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 537.616 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 15.232 tỷ đồng. Mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người.

Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và kiều hối, chuẩn hóa và tập trung hóa hoạt động tài trợ thương mại, SCB đã chủ động xây dựng các sản phẩm được thiết kế trọn gói cho từng đối tượng khách hàng. Cụ thể là các gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân tập trung vào mục đích thanh toán chi phí học tập ở nước ngoài, định cư, trợ cấp thân nhân, chuyển thu nhập về nước, chuyển vốn đầu tư ra nước ngoài. Và sản phẩm trọn gói dành cho các tổ chức doanh nghiệp nhằm hỗ trợ khách hàng có các giải pháp tài chính phù hợp.

Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới. Đồng thời, SCB cũng là một trong những ngân hàng Việt Nam có tỷ lệ điện đạt chuẩn trên 90% theo đánh giá từ các ngân hàng đại lý.

Xem thêm

SCB nhận giải thưởng thanh toán quốc tế

SCB nhận giải thưởng thanh toán quốc tế

Ngày 14/10/2019, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), đại diện của Bank of New York Mellon (BNY Mellon) đã trao tặng SCB giải thưởng “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc 2018 - Outstanding Straight-Through rate in 2018”.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.