SCHOTT CERAN® tiếp tục nhận giải Thương hiệu Thế kỷ (Brand of the Century) 2022

SCHOTT CERAN®, mặt bếp gốm thủy tinh thuộc sở hữu của SCHOTT AG – tập đoàn thủy tinh chuyên dụng đến từ Đức - một lần nữa được xướng danh là Thương hiệu Thế kỷ 2022 do tạp chí ZEIT và Tiến sĩ Florian Langenscheidt, tổng biên tập bình chọn.
SCHOTT CERAN được vinh danh Thương hiệu Thế kỷ do tạp chí ZEIT bình chọn
SCHOTT CERAN được vinh danh Thương hiệu Thế kỷ do tạp chí ZEIT bình chọn

Giải thưởng “Thương hiệu Thế kỷ” của Đức được lựa chọn sau một quá trình đánh giá lâu dài và kỹ lưỡng. Giải thưởng chỉ được trao cho một thương hiệu nổi trội duy nhất trong mỗi hạng mục.

Trong 50 năm qua, mặt bếp gốm thủy tinh CERAN® đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất của SCHOTT AG, với hơn 200 triệu mặt bếp được bán ra tại hơn 140 quốc gia.

SCHOTT AG luôn nỗ lực để nắm bắt xu hướng thị trường, không ngừng đổi mới và thiết lập các tiêu chuẩn của ngày mai. Trung tâm Nghiên cứu Thủy tinh SCHOTT - một trong những trung tâm hiện đại nhất trên thế giới với hơn 680 nhà khoa học miệt mài nghiên cứu - đang hỗ trợ tập đoàn hiện thực hóa mục tiêu này. Ngày nay, thương hiệu CERAN® được hỗ trợ bởi hơn 160 nhóm bằng sáng chế, cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, để cho ra các sản phẩm chất lượng cao theo cách thức thân thiện với khách hàng và môi trường.

Ông Jörg Wingefeld, Phó chủ tịch phụ trách Marketing & Bán hàng mảng Nấu ăn SCHOTT, cho biết: “Với CERAN®, SCHOTT không chỉ phát minh ra mặt kính gốm thủy tinh đen mà còn mở ra một kỷ nguyên mới trong nấu ăn. Chúng tôi đã nung chảy gốm thủy tinh duy nhất tại Đức trong hơn 50 năm qua, và sẽ nỗ lực phát triển nó hơn nữa."

Bà Kathrin Becker, Giám đốc Tiếp thị SCHOTT CERAN® cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được vinh danh là ‘Thương hiệu Thế kỷ’. Giải thưởng đặc biệt đã một lần nữa khẳng định sức mạnh của thương hiệu SCHOTT CERAN®. Chúng tôi cam kết tiếp tục tạo ra những xu hướng thú vị cho nhà bếp, đúng với phương châm "Niềm hứng khởi trên hết” (Excitement on top)".

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.