Giải thưởng “Thương hiệu Thế kỷ” của Đức được lựa chọn sau một quá trình đánh giá lâu dài và kỹ lưỡng. Giải thưởng chỉ được trao cho một thương hiệu nổi trội duy nhất trong mỗi hạng mục.
Trong 50 năm qua, mặt bếp gốm thủy tinh CERAN® đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất của SCHOTT AG, với hơn 200 triệu mặt bếp được bán ra tại hơn 140 quốc gia.
SCHOTT AG luôn nỗ lực để nắm bắt xu hướng thị trường, không ngừng đổi mới và thiết lập các tiêu chuẩn của ngày mai. Trung tâm Nghiên cứu Thủy tinh SCHOTT - một trong những trung tâm hiện đại nhất trên thế giới với hơn 680 nhà khoa học miệt mài nghiên cứu - đang hỗ trợ tập đoàn hiện thực hóa mục tiêu này. Ngày nay, thương hiệu CERAN® được hỗ trợ bởi hơn 160 nhóm bằng sáng chế, cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, để cho ra các sản phẩm chất lượng cao theo cách thức thân thiện với khách hàng và môi trường.
Ông Jörg Wingefeld, Phó chủ tịch phụ trách Marketing & Bán hàng mảng Nấu ăn SCHOTT, cho biết: “Với CERAN®, SCHOTT không chỉ phát minh ra mặt kính gốm thủy tinh đen mà còn mở ra một kỷ nguyên mới trong nấu ăn. Chúng tôi đã nung chảy gốm thủy tinh duy nhất tại Đức trong hơn 50 năm qua, và sẽ nỗ lực phát triển nó hơn nữa."
Bà Kathrin Becker, Giám đốc Tiếp thị SCHOTT CERAN® cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được vinh danh là ‘Thương hiệu Thế kỷ’. Giải thưởng đặc biệt đã một lần nữa khẳng định sức mạnh của thương hiệu SCHOTT CERAN®. Chúng tôi cam kết tiếp tục tạo ra những xu hướng thú vị cho nhà bếp, đúng với phương châm "Niềm hứng khởi trên hết” (Excitement on top)".