SeABank hỗ trợ học phí cho 21 trẻ em nghèo hiếu học

Quỹ khuyến học Ươm mầm ước mơ của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa nhận hỗ trợ thêm 21 trẻ em nghèo hiếu học, nâng tổng số lượng 26 học sinh được quỹ tài trợ học phí mỗi tháng.
SeABank hỗ trợ học phí cho 21 trẻ em nghèo hiếu học

Quỹ “Ươm mầm ước mơ” của SeABank sẽ hỗ trợ 1 triệu đồng/em/tháng tại Thanh Hoá

Để giúp các trẻ em nghèo có cơ hội đến trường, Quỹ “Ươm mầm ước mơ” của SeABank sẽ hỗ trợ 1 triệu đồng/em/tháng cho đến khi học hết lớp 12. Hiện, ngân hàng đang tài trợ cho 26 học sinh nghèo tại 12 tỉnh thành trên toàn quốc.

Trước đó, quỹ đã tìm hiểu, đỡ đầu cho 21 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cà Mau. Sự hỗ trợ của SeABank không chỉ đơn thuần là tài trợ một lần mà sẽ theo suốt quá trình học tập lâu dài, cho đến khi các em học hết lớp 12.

Thực tế, từ tháng 1/2017, cùng với 5 em học sinh nghèo hiếu học tại Phường Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội đã được hỗ trợ học bổng từ tháng 12/2015, 21 học sinh nghèo vượt khó sẽ được Quỹ khuyến học “Ươm mầm ước mơ” của SeABank hỗ trợ 1 triệu đồng/em/tháng cho tới khi tốt nghiệp PTTH. Qua đây, chương trình sẽ giúp đỡ các em tiếp tục đến trường, học tập mà không cần lo lắng đến vấn đề học phí, giảm đi gánh nặng đáng kể cho gia đình các em vốn đã rất khó khăn.

Tháng 8/2016, Quỹ “Ươm mầm ước mơ” đã chung tay cùng chương trình “Cặp lá yêu thương” và Tập đoàn BRG hỗ trợ chi phí học tập cho 55 trẻ em nghèo Tỉnh Lào Cai trong thời gian 3 năm.

Quỹ “Ươm mầm ước mơ” là quỹ khuyến học do SeABank thành lập từ cuối năm 2015 với mong muốn hỗ trợ chi phí học tập cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, hoàn thành ước mơ học tập của mình và có một tương lai tươi sáng hơn.

Hiện, Quỹ “Ươm mầm ước mơ” sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường và sau này có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và gia đình.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.