SeAbank ra mắt gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân

Nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng, ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói sản phẩm 1 lần đăng ký nhằm tiết kiệm chi phí dành cho Khách hàng cá nhân.
SeAbank ra mắt gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân

Với dịch vụ này, khách hàng có thể đăng ký cùng lúc bộ 4 sản phẩm:Tài khoản thanh toán, Thẻ, dịch vụ SeANet/SeAMobile và dịch vụ SMS & Emailbanking với chi phí ưu đãi hơn so với đăng ký từng sản phẩm.

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 Gói sản phẩm: Tiện ích, Gia tăng và Toàn diện. Với thủ tục đăng ký đơn giản và chỉ cần đóng phí duy nhất 1 lần trong năm, khách hàng sẽ tiết kiệm lên đến 30% chi phí so với sử dụng sản phẩm dịch vụ riêng lẻ._

Với Gói sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi rất hấp dẫn sau: Miễn phí phát hành, phí thường niên Thẻ ghi nợ S24++ hoặc Thẻ ghi nợ Quốc tế; miễn phí đăng ký, phí sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile, SMS, Email Banking; miễn phí rút tiền trên ATM SeABank và ATM liên minh.

>> SeABank khai trương trụ sở mới 3 điểm giao dịch mới

Có thể bạn quan tâm

 Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo, giải trình những vấn đề có liên quan được nêu tại phiên chất vấn

Tiếp tục xử lý loạt ngân hàng 0 đồng

Thời gian qua, sự phối hợp giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa đã đạt hiệu quả cao, tạo động lực tăng trưởng của nền kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng…

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

“Việc Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng để bình ổn thị trường vừa qua được nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. Tuy nhiên, người dân băn khoăn là tại sao chỉ bán mà không mua. Dân muốn bán thì bán ở đâu?”, đại biểu Quốc hội đặt vấn đề...