SeABank “roadshow” hưởng ứng không dùng tiền mặt và miễn phí chuyển tiền

Ngày 19/7, đông đảo cán bộ nhân viên của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank tại 25 tỉnh thành trên toàn quốc đồng loạt ra quân roadshow hưởng ứng chủ trương “Không dùng tiền mặt”, đồng thời giới thiệ
SeABank “roadshow” hưởng ứng không dùng tiền mặt và miễn phí chuyển tiền

 Đông đảo cán bộ nhân viên tại Hội sở SeABank hưởng ứng chương trình "Không dùng tiền mặt"

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các ngân hàng đã tích hợp thêm nhiều tính năng, tiện ích vào thẻ ngân hàng để sử dụng cho chi trả hàng hóa, dịch vụ tại điểm bán, thanh toán hóa đơn tiện ích, thanh toán mua hàng trực tuyến hay khuyến khích giao dịch online. Đồng thời ngân hàng đã nâng cao chất lượng dịch vụ, độ an toàn, bảo mật trong thanh toán thẻ.

Đơn cử: sử dụng thẻ xác thực sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt); thanh toán trên nền mã phản hồi nhanh (QR Code); thanh toán an toàn, thuận tiện qua mã hóa thông tin thẻ (Tokenization); thanh toán phi tiếp xúc (contactless payment), tốc độ và tiện lợi; giải pháp chấp nhận thanh toán linh hoạt trên thiết bị di động (mPOS), gửi tiết kiệm online… Ấn tượng nhất là chính sách miễn phí chuyển tiền thông qua ngân hàng trực tuyến.

Bà Lê Thu Thủy – Tổng giám đốc SeABank cho biết: “Chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt là một chiến lược đúng đắn của Chính phủ góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cả ngân hàng... Do đó, SeABank đặc biệt chú trọng phát triển công nghệ để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng và là một trong những ngân hàng triển khai internet banking sớm nhất tại Việt Nam”.

Theo lãnh đạo SeABank, ngân hàng hiện có rất nhiều giải pháp công nghệ để hỗ trợ khách hàng hạn chế giao dịch tiền mặt như các sản phẩm thẻ nội địa và thẻ quốc tế cho phép thanh toán online hoặc qua POS, Internet Banking - SeANet, Mobile banking, Mobile App – SeANet App, xác thực sinh trắc học, chuẩn bảo mật thẻ thanh toán 3D Secure hay các tiện ích như Tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn qua internet banking...

Đặc biệt, SeABank đã quyết định miễn toàn bộ phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank cho khách hàng giao dịch qua dịch vụ Ngân hàng trực tuyến thông qua chương trình “EBank siêu tốc – Miễn phí cực sốc”.

SeABank “roadshow” hưởng ứng không dùng tiền mặt và miễn phí chuyển tiền ảnh 1Bà Lê Thu Thủy – TGĐ SeABank tham gia chương trình

Đúng 8 giờ 30 phút sáng, chương trình được bắt đầu đồng loạt tại tất cả 25 tỉnh thành nơi có 165 điểm giao dịch của SeABank. Tại Hội sở của SeABank có sự tham gia của bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc, người truyền cảm hứng chính cho sự kiện lần này, cùng toàn bộ cán bộ quản lý cấp cao và CBNV thuộc các Khối, phòng ban tại ngân hàng và khu vực Hà Nội. 

SeABank “roadshow” hưởng ứng không dùng tiền mặt và miễn phí chuyển tiền ảnh 2

Để chính thức phát động sự kiện, nhiều chùm bóng bay đỏ rực đã được thả lên bầu trời, thể hiện đúng không khí bừng nhiệt huyết của toàn bộ CBNV SeABank cùng hưởng ứng chủ trương không dùng tiền mặt và giới thiệu tới các khách hàng ưu đãi đặc biệt chỉ một số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai để mang lại lợi ích cho khách hàng thông qua chương trình “EBank siêu tốc – Miễn phí cực sốc”: miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank, miễn phí mở và phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử.

Cùng với Hội sở SeABank, các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc cũng đồng loạt tổ chức roadshow để hưởng ứng chương trình.

>> SeABank lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.