SeABank và VNPost đạt mốc 6.666.666 giao dịch

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) vừa lễ kỷ niệm 4 năm hợp tác và ghi dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên khi vượt mốc 6.666.666 giao dịch.
Sau 4 năm song hành và phát triển, số lượng giao dịch thu chi hộ giữa VNPost và SeABank đạt mốc 6.666.666 giao dịch
Sau 4 năm song hành và phát triển, số lượng giao dịch thu chi hộ giữa VNPost và SeABank đạt mốc 6.666.666 giao dịch

SeABank được khách hàng và đối tác biết đến là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về quy mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, tốc độ tăng trưởng ổn định. Với tiềm lực và nền tảng quản lý tài chính vững mạnh, trong suốt thời gian qua, SeABank đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa tiện ích, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị về dịch vụ ngân hàng.

Để tạo nên hệ sinh thái đa dạng cho khách hàng, SeABank đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác có tiềm lực, thế mạnh về công nghệ, mạng lưới, trong đó có VNPost với mục tiêu lớn nhất là xây dựng các sản phẩm, dịch vụ có tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.

Xuất phát từ những lợi thế và thế mạnh kinh doanh trong mảng bán lẻ, từ năm 2015, SeABank và VNPost đã bắt đầu hợp tác thông qua việc ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thu chi hộ, tiếp theo đó là hàng loạt dịch vụ khác như dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ chi trả kiều hối, dịch vụ chi trả trợ cấp xã hội… Thông qua các thỏa thuận hợp tác, hai bên đã phát huy được thế mạnh của mỗi bên và đạt nhiều kết quả khả quan.

Tính đến tháng 11/2019, sau 4 năm song hành và phát triển, số lượng giao dịch thu chi hộ giữa VNPost và SeABank đạt mốc 6.666.666 giao dịch. Con số ấn tượng này đã nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và góp phần phát triển hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ. Mặt khác, các sản phẩm, dịch vụ do hai bên phối hợp cung cấp nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và có sự canh tranh về giá.

Đánh giá cao sự hợp tác bền chặt này, bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Việc lựa chọn VNPost trở thành đối tác tin cậy, lâu dài nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống đối tác của SeABank. Mối quan hệ hợp tác này không chỉ giúp phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên mà còn mang đến nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục đặt ra những mục tiêu, dự án mới và cùng nhau đạt đến những thành công lớn hơn nữa”.

Nhấn mạnh sự tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài giữa hai bên, ông Chu Quang Hào - Tổng Giám đốc VNPost nhấn mạnh: “Những thỏa thuận hợp tác giữa VNPost và SeABank như “cánh tay”nối dài giúp hai bên đẩy mạnh truyền thông, phát triển thương hiệu, dịch vụ và giúp khách hàng có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng, đặc biệt là người dân tại nông thôn và các vùng sâu, vùng xa”.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.