SHB dành 2.000 phần quà tặng chủ thẻ MasterCard nhân dịp sinh nhật

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội (SHB) dành 2.000 phần quà hấp dẫn tặng cho tất cả các chủ thẻ quốc tế SHB MasterCard mới phát hành và chi tiêu qua thẻ trong thời gian từ na
SHB dành 2.000 phần quà tặng chủ thẻ MasterCard nhân dịp sinh nhật

Theo đó, trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thành công, chủ thẻ SHB MasterCard, SHB-FC Barcelona MasterCard Credit đạt giá trị chi tiêu từ 3.000.000 đồng trở lên và chủ thẻ SHB – FC Barcelona MasterCard Debit đạt giá trị chi tiêu từ 1.500.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận được quà tặng lần lượt là vali du lịch và túi da cao cấp. Đặc biệt cuối chương trình, 06 khách hàng chi tiêu qua thẻ nhiều nhất trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được voucher du lịch, mỗi voucher trị giá 15 triệu đồng.

“Bên cạnh chương trình khuyến mãi này, thời gian tới SHB sẽ thực hiện thêm nhiều chương trình ưu đãi khác với mong muốn đem lại nhiều hơn nữa quyền lợi cho khách hàng và để hiện thực hóa cam kết: cùng đồng hành cùng phát triển”, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB chia sẻ về chương trình.

Ra mắt từ năm 2012, danh mục các sản phẩm thẻ mang thương hiệu MasterCard được SHB phát triển đa dạng từ thẻ tín dụng SHB MasterCard Gold/Classic tới các sản phẩm thẻ đồng thương hiệu trên cơ sở hợp tác với câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới FC Barcelona là SHB-FCB MasterCard và SHB-FC MasterCard Debit. Không chỉ mang đến nhiều lựa chọn, SHB còn liên tục gia tăng thêm các tiện ích, ưu đãi cho khách hàng khi chi tiêu mua sắm tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, yếu tố an toàn, bảo mật cũng được SHB đặc biệt chú trọng bằng việc liên tục nâng cấp về chất lượng bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế với chương trình bảo mật PCI DSS và 3D Secure, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng SHB MasterCard còn hưởng lãi suất cạnh tranh và nhận nhiều ưu đãi thanh toán thẻ từ tổ chức thẻ quốc tế MasterCard và cộng đồng ưu đãi thẻ SHB Link.

>> Vượt qua 3 ông lớn BIDV, Vietcombank, VietinBank, lãi từ hoạt động dịch vụ của SHB làm nên kỷ lục

Có thể bạn quan tâm

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Chính sách thị trường vàng đổi chiều, ngành trang sức chờ ngày “tỏa sáng”

Ngành sản xuất và bán lẻ trang sức Việt Nam có thể hưởng lợi nếu thị trường vàng được kiểm soát ổn định hơn. Việc thúc đẩy các kênh đầu tư thay thế sẽ góp phần làm dịu dòng tiền chảy vào vàng miếng, đồng thời định hướng người tiêu dùng chuyển sang các sản phẩm có giá trị sử dụng thực tiễn hơn...

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Các ngân hàng tái cơ cấu nợ bằng chiến lược kép trái phiếu

Việc mua lại trái phiếu trước hạn không chỉ giúp ngân hàng tránh bị khấu trừ vào vốn cấp 2 mà còn mở ra dư địa để phát hành lô trái phiếu mới có kỳ hạn trên 5 năm, qua đó bổ sung nguồn vốn trung và dài hạn, đáp ứng các yêu cầu về an toàn vốn...

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…