SHB dành gần 5 tỷ đồng triển khai chương trình “Chia sẻ yêu thương”

Nhân dịp Xuân 2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã dành gần 5 tỷ đồng để thực hiện các chương trình “SHB – Chia sẻ yêu thương”.
SHB dành gần 5 tỷ đồng triển khai chương trình “Chia sẻ yêu thương”

CBNV SHB thăm hỏi, động viên các bệnh nhân nghèo tại Long An

Hướng về cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn là truyền thống nhân văn được SHB xây dựng, duy trì liên tục nhiều năm qua với mong muốn mang đến thêm nhiều niềm vui, sự lạc quan và tin yêu vào những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Những đóng góp từ hoạt động từ thiện vì cộng đồng của SHB sẽ ngày càng thắp sáng lên ngọn lửa tình thương, khơi dậy lòng nhân ái vốn đã là truyền thống của mỗi người dân Việt Nam.

Theo đó, gần 6.000 suất quà đã được SHB dành tặng cho trẻ em nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các cán bộ nhân viên của SHB đã trực tiếp tham gia các chương trình, chia thành nhiều nhóm và đến từng địa phương Hải Phòng, Cần Thơ, Lâm Đồng, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai…..để thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn và trẻ em tàn tật đang sống tại các trung tâm nuôi dưỡng của nhiều địa phương.

SHB mang hơi ấm mùa xuân đến với các em học sinh vùng sâu, vùng xa tại tỉnh Yên Bái

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình “SHB - Chia sẻ yêu thương”, SHB đã trao tặng 250 triệu đồng hỗ trợ gia đình thủ môn Đặng Ngọc Tuấn – thủ môn câu lạc bộ SHB Đà Nẵng đồng thời là thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á có thêm chi phí điều trị bệnh ung thư phổi cho mẹ và sửa lại ngôi nhà đã cũ. Hành động này đã động viên, tiếp thêm nghị lực để thủ môn Đặng Ngọc Tuấn nỗ lực thi đấu trong màu áo của SHB Đà Nẵng tại giải V-League năm nay cũng như thi đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc.

Số tiền 250 triệu đồng đã được SHB trao tặng kịp thời cho gia đình thủ môn Đặng Ngọc Tuấn có thêm chi phí chữa bệnh cho mẹ

Nhận món quà ý nghĩa từ SHB, cô Phúc – mẹ thủ môn Đặng Ngọc Tuấn xúc động bày tỏ: “Gia đình tôi thật sự bất ngờ! Tôi chân thành cảm ơn ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hội đồng quản trị và các CBNV Ngân hàng SHB đã dành cho gia đình điều tốt đẹp này, cho tôi có thêm hy vọng, nghị lực sống. Với số tiền này, tôi có thể thực hiện được mơ ước sửa sang lại ngôi nhà để mùa mưa đến không còn bị dột nữa. Phần còn lại tôi sẽ dành để chữa bệnh, sau này khỏe mạnh sẽ giúp đỡ những người có hoàn cảnh như gia đình tôi”.

Chia sẻ về chương trình “SHB – Chia sẻ yêu thương”, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Thực hiện các chương trình từ thiện, hướng về cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn là truyền thống văn hóa được SHB xây dựng, duy trì liên tục nhiều năm qua. Đó là tấm lòng của đại gia đình SHB với mong muốn được chia sẻ với nhiều gia đình còn khó khăn trên khắp Việt Nam. Chúng tôi đã và luôn nỗ lực để hiện thực hóa cam kết cùng đồng hành, cùng thịnh vượng, vì sự phát triển chung của toàn xã hội”.

Món quà đầy ý nghĩa của SHB đã mang đến mùa xuân ấm áp cho các bệnh nhi nghèo tại Tp. Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, SHB còn tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa khác cho cộng đồng như: Chuỗi chương trình nghệ thuật “Chắp cánh niềm tin” , Chương trình đào tạo “Nhà lãnh đạo trẻ” (dành cho trẻ em Cho trẻ em làng trẻ SOS); Tài trợ chương trình “Tết vì người nghèo”, Tài trợ kinh phí xây trường học tại Thái Bình, Xây nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam tại Hà Nội … cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa ý nghĩa khác.

>> SHB ra mắt giải pháp thanh toán đột phá bằng Camera điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.