SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.
SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tặng phiếu quà tặng trị giá đến 85% phí bảo hiểm (1 năm) để đóng phí 2 năm đầu cho hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Dai-ichi Life tại SHB. Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng phiếu quà tặng hoặc tặng lại cho người thân, cán bộ nhân viên, hoặc đối tác.

Chương trình áp dụng với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại SHB được triển khai từ nay đến 30/06/2022 hoặc đến khi hết ngân sách khuyến mại của chương trình.

Hiện nay, SHB kết hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: “Đồng Hành Thịnh Vượng”, “Cuộc Sống Thịnh Vượng” và “Đại Gia An Phúc”. Sau một thời gian triển khai các sản phẩm bảo hiểm này đã được nhiều khách hàng tin dùng với những tính năng ưu việt như: Chủ động kế hoạch tài chính cho tương lai; Đầu tư hiệu quả, sinh lợi an toàn; Mức phí tham gia bảo hiểm đa dạng, linh hoạt các hình thức đóng phí; Quyền lợi bảo hiểm tối ưu…

SHB kết hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
SHB kết hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Với mong muốn mang lại giải pháp tài chính tối ưu, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho khách hàng và người thân yêu trước những rủi ro trong cuộc sống, chương trình “Tặng Bảo Hiểm – Trao Bình An” chính là món quà sức khỏe ý nghĩa giúp khách hàng chủ động và an tâm tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

Tính đến 31/03/2022, SHB có tổng tài sản đạt 515,6 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ đạt 26.674 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 56.530 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…