SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.
SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tặng phiếu quà tặng trị giá đến 85% phí bảo hiểm (1 năm) để đóng phí 2 năm đầu cho hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Dai-ichi Life tại SHB. Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng phiếu quà tặng hoặc tặng lại cho người thân, cán bộ nhân viên, hoặc đối tác.

Chương trình áp dụng với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại SHB được triển khai từ nay đến 30/06/2022 hoặc đến khi hết ngân sách khuyến mại của chương trình.

Hiện nay, SHB kết hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: “Đồng Hành Thịnh Vượng”, “Cuộc Sống Thịnh Vượng” và “Đại Gia An Phúc”. Sau một thời gian triển khai các sản phẩm bảo hiểm này đã được nhiều khách hàng tin dùng với những tính năng ưu việt như: Chủ động kế hoạch tài chính cho tương lai; Đầu tư hiệu quả, sinh lợi an toàn; Mức phí tham gia bảo hiểm đa dạng, linh hoạt các hình thức đóng phí; Quyền lợi bảo hiểm tối ưu…

SHB kết hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
SHB kết hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Với mong muốn mang lại giải pháp tài chính tối ưu, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho khách hàng và người thân yêu trước những rủi ro trong cuộc sống, chương trình “Tặng Bảo Hiểm – Trao Bình An” chính là món quà sức khỏe ý nghĩa giúp khách hàng chủ động và an tâm tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

Tính đến 31/03/2022, SHB có tổng tài sản đạt 515,6 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ đạt 26.674 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 56.530 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Xem thêm

SHB tặng lãi suất tới 1,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

SHB tặng lãi suất tới 1,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử với lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1.1% so với mức hiện hành.

Có thể bạn quan tâm

Toàn cảnh hội thảo

Để ESG dẫn dòng tín dụng

Ngành ngân hàng đang thúc đẩy thực hành ESG, hướng dòng vốn tín dụng vào việc tài trợ các dự án thân thiện với môi trường, mở rộng và khơi thông nguồn vốn tín dụng cho các lĩnh vực xanh...

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Vietcap: Nhiệm kỳ thứ hai của ông Trump có thể tác động tiêu cực tới ngành ngân hàng Việt Nam

Những tác động tiêu cực đến tăng trưởng tín dụng và lãi suất có thể khiến tỷ lệ nợ xấu trong ngân hàng gia tăng. Các ngành hướng tới xuất khẩu và chuỗi cung ứng dự báo sẽ gặp khó khăn do sự thay đổi trong nhu cầu thị trường và áp lực tỷ giá, từ đó gây sức ép lên chất lượng tài sản của ngân hàng...

 Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc báo cáo, giải trình những vấn đề có liên quan được nêu tại phiên chất vấn

Tiếp tục xử lý loạt ngân hàng 0 đồng

Thời gian qua, sự phối hợp giữa chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa đã đạt hiệu quả cao, tạo động lực tăng trưởng của nền kinh tế, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng…

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

Thống đốc lý giải vì sao chỉ bán mà không mua vàng miếng SJC?

“Việc Ngân hàng Nhà nước bán vàng miếng để bình ổn thị trường vừa qua được nhân dân ủng hộ, đánh giá cao. Tuy nhiên, người dân băn khoăn là tại sao chỉ bán mà không mua. Dân muốn bán thì bán ở đâu?”, đại biểu Quốc hội đặt vấn đề...