Siêu thị Hapromart Thành Công ra mắt diện mạo mới

Siêu thị Hapromart Thành Công với diện mạo mới dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội theo mô hình kinh doanh Home & Food.
Siêu thị Hapromart Thành Công ra mắt diện mạo mới

Hapromart Thành Công theo mô hình Home & Food sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Phong phú các mặt hàng thực phẩm tươi sống

Hapromart Thành Công là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food, nằm trong hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG.

Với phương châm “Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, tiện ích tối đa, phục vụ tận tình”, siêu thị Hapromart Thành Công không chỉ chú trọng cải thiện không gian mua sắm, mà còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, đặc biệt là bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu.

Đây sẽ là nơi cung cấp các thực phẩm tươi, ngon và các loại thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cân bằng dinh dưỡng, chuẩn vị, hết sức tiện lợi cho các gia đình bận rộn, phù hợp với xu hướng sống hiện đại của các gia đình trẻ, giúp mọi người chuẩn bị bữa cơm gia đình nhanh chóng hơn.

Là một thành viên của Tập đoàn BRG, cùng với các thương hiệu khác như Intimex, FujiMart, SeikaMart, hệ thống bán lẻ của Hapro gồm Hapromart và Haprofood đã không chỉ phát huy được các thế mạnh sẵn có về nguồn nông sản, thực phẩm tươi, an toàn mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp, mà còn liên tục đổi mới, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Không gian nhiều tiện ích cho khách hàng

Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại. Tại đây sẽ bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí…

Những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ nhận đươc sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Trong dịp này, từ ngày 10 – 17/9/2019, siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

>> Năm 2019, Hapro đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế bằng 273% so với năm 2018

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.