Đến với Bà Nà về đêm, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cảnh quan mà còn được tham gia vào vô vàn hoạt động hấp dẫn, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người thân và bạn bè...
Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa trong không gian riêng tư, khách sạn có phòng VIP với dịch vụ cao cấp và thực đơn chuyên biệt để nâng tầm trải nghiệm của du khách...
Tròn 5 năm, Cầu Vàng trở thành hiện tượng trong lịch sử du lịch Việt Nam, công trình không chỉ duy trì được sức hấp dẫn và còn trở thành một biểu tượng du lịch mà du khách nào cũng ao ước được tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời.
Lấy cảm hứng từ làng chiếu Cẩm Nê nổi danh, Sun Cosmo Residence Da Nang không chỉ là tổ hợp hiện đại, giao lộ thịnh vượng giữa lòng Đà thành mà còn là nơi tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, đậm hồn dân tộc.
Sự kiện “Chân trời bất tận” do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức ngày 30/7 vừa qua tại Hà Nội đã mở ra một “chân trời mới” về cơ hội đầu tư tại thành phố sông Hàn.
Những tòa tháp cao tầng, khách sạn có tầm view thoáng ven sông Hàn luôn là lựa chọn tìm kiếm số 1 của du khách dịp Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023.
Không ngừng bổ sung và gia tăng loạt sản phẩm cùng trải nghiệm mới, du lịch Đà Nẵng cho thấy nhiều tín hiệu phục hồi lạc quan; từng bước trở lại đường đua thành điểm đến toàn cầu.
Trên ấn bản đặc biệt phát hành vào 16/7, tạp chí du lịch hàng đầu nước Úc - Escape khiến người đọc nước này mãn nhãn với hình ảnh Cầu Vàng và dành nhiều ca ngợi cho Đà Nẵng, khu du lịch Sun World Ba Na Hills.
Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) mới đây đã được tạp chí kinh doanh Luxebook Ấn Độ ca ngợi là một trong những cây cầu mang tính biểu tượng thế giới, xếp chung danh sách với những cây cầu nổi tiếng toàn cầu tại Mỹ, Pháp, Úc,...
Hấp dẫn và đẳng cấp không kém “Disneyland” tại Việt Nam, mùa hè này, Sun World Ba Na Hills sẽ đưa du khách lạc vào miền vui bất tận, với hàng loạt lễ hội, sự kiện hấp dẫn, thú vị, những công trình đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế có một không hai...
Không chỉ mạnh tay phát triển hệ tiện ích tầm cỡ đáp ứng nhu cầu sống - nghỉ dưỡng - giải trí của cư dân hiện đại, ngày nay, nhiều dự án bất động sản còn tập trung phát triển mảng xanh, tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp.
Khác với những dự án lâu đời tại Đà Nẵng, Sun Riverpolis đang là nơi chứa đựng hy vọng không chỉ của cư dân thành phố mà còn của cả tầng lớp cư dân trẻ từ các tỉnh lân cận về một nơi an cư văn minh, không gian sống giàu tiện nghi và mang hơi hướng hiện đại tại Đà Thành.
Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành cho hay, Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm để thực sự trở thành thành phố đáng sống, thu hút và giữ chân giới tinh hoa, siêu giàu.
Tối 9/7, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng Thành phố Đà Nẵng tổ chức đã mang tới cho thành phố sông Hàn một đêm nghệ thuật vừa sâu lắng, vừa sôi động và hoành tráng với sự góp mặt của những nghệ sỹ hàng đầu cùng âm nhạc đa màu sắc và pháo hoa rực rỡ.
Có dịch vụ hài lòng khách thập phương, nhưng lại thiếu chốn an cư với tiện ích đồng bộ cho người dân. Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng phát triển có bề dày nhưng BĐS để ở thiếu hụt sản phẩm chất lượng. Giải được bài toán đó, Đà Nẵng mới hướng tới danh hiệu thành phố đáng đến, đáng sống và đáng đầu tư.
Đà Nẵng hoàn toàn có thể trở thành thành phố (TP) đáng sống tầm cỡ thế giới, song điều này phụ thuộc trước hết vào chiến lược phát triển hạ tầng đô thị xứng tầm. Trong đó, quan trọng là thu hút được người giàu, người tài đến làm việc, tận hưởng và cống hiến.
Tối 25/6, đông đảo người dân, du khách Đà Nẵng đã cùng hòa nhịp sôi động và thưởng thức những màn trình diễn Carnival đường phố Sun Fest với chủ đề “Take me to the Sun”.