Sun Group trao tặng U23 Việt Nam 1 tỷ đồng

Tại Lễ khai trương cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã tiến hành trao tặng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng cùng kỳ nghỉ một tuần tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc
Sun Group trao tặng U23 Việt Nam 1 tỷ đồng

Bên cạnh đó, Tập đoàn Sun Group cũng đã trao tặng 500 triệu đồng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để ủng hộ chương trình phát triển tài năng bóng đá trẻ như đã hứa.

Thay mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ đã tham dự vòng chung kết U23 Châu Á vừa qua, Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo vui mừng đón nhận phần quà 1 tỷ đồng và chuyến nghỉ dưỡng một tuần tại "Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới" JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mà Tập đoàn Sun Group đã công bố trao tặng trước đây.

Do lịch tập luyện bận rộn, thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ khó có thể thu xếp đi chung một hành trình, chuyến nghỉ dưỡng đã được trao tặng cho đội theo hình thức voucher. Theo đó, 37 thành viên sẽ được nhận 37 voucher nghỉ dưỡng trọn gói để có thể chủ động sắp xếp thời gian sử dụng kỳ nghỉ trong năm 2018.

Cũng trong buổi lễ, Sun Group đã trao 500 triệu đồng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam để ủng hộ các hoạt động phát triển tài năng bóng đá trẻ, góp phần thúc đẩy công tác đào tạo các cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam.

Ông Đặng Minh Trường - Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ: "Sun Group hy vọng rằng, với phần quà nhỏ bé trao tặng hôm nay, các thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị sau thời gian thi đấu căng thẳng. Chúng tôi cũng mong rằng, Việt Nam sẽ có thêm nhiều những cầu thủ trẻ tài năng để tiếp tục ghi danh đất nước trên bảng vàng bóng đá thế giới".

Đến Phú Quốc đúng dịp khai trương cáp treo Hòn Thơm, Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và các vị khách mời đã trải nghiệm tuyến cáp treo ba dây đạt kỷ lục Cáp treo dài nhất thế giới 7.899,9m, nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm. Đây là hạng mục đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển quy mô và đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park mà Tập đoàn Sun Group đã và đang xây dựng tại Nam đảo, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Tại Phú Quốc, ông Park Hang Seo và các vị khách mời cũng rất ấn tượng với kiến trúc và vẻ đẹp đẳng cấp, khác biệt của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - "Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới" bên Bãi Kem. Có dịp trải nghiệm nghỉ dưỡng và khám phá sản phẩm mới của du lịch Phú Quốc là cáp treo Hòn Thơm, Huấn luận viên trưởng của U23 Việt Nam vô cùng phấn khởi. Bất cứ địa điểm nào ông dừng chân trên hành trình khám phá Nam Phú Quốc, ông Park Hang Seo cũng được người hâm mộ đón chào nồng nhiệt.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.