Sun Life Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam vừa phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.
Sun Life Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Qua cuộc khảo sát, căn cứ các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, Ban tổ chức đã lựa chọn và cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 cho những doanh nghiệp uy tín. Đây là chương trình nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước nhằm giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thương hiệu, nhãn hiệu của mình trong thị trường.

Trong đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vinh dự được chứng nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất loạt vào top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017.

Được biết, Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial- là tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho cá nhân, doanh nghiệp. Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 903 tỷ đô la Canada.

Được thành lập vào tháng 1/2013, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng tương lai tươi sáng và đảm bảo và đi đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí. Năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015.

Mới đây, Sun Life Việt Nam đã cho ra đời một mô hình văn phòng Kinh doanh bảo hiểm hoàn toàn mới, hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng tại các địa phương nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời, công ty xác định chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, chú trọng xây dựng đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất trong ngành”, đặc biệt là trong mắt khách hàng.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.