Tập đoàn Bảo Việt đạt giải Bạch kim và Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới

Bảo Việt tiếp tục “bội thu” giải thưởng quốc tế với giải Bạch kim và Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới, giải Vàng Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất trong ngành tài chính - bảo
Tập đoàn Bảo Việt đạt giải Bạch kim và Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới

Bảo Việt vào Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới - Nâng tầm doanh nghiệp Việt

Tập đoàn Bảo Việt vừa được Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) vinh danh với 8 hạng mục giải thưởng, nổi bật nhất là Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới và giải Vàng Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất ngành tài chính – bảo hiểm. Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế này.

Ngoài ra, Bảo Việt đã gặt hái 2 Giải Bạch kim cho Báo cáo thường niên tốt nhất trong ngành Bảo hiểm -Dịch vụ tài chính (Platinum Awards for Excellence within Insurance and Financial Services) trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và trên toàn thế giới.

Báo cáo phát triển bền vững của Bảo Việt cũng đạt giải Vàng cho Báo cáo tốt nhất trong ngành Bảo hiểm - Dịch vụ tài chính (Gold Award for Excellence within Insurance and Financial Services) và Top 5 Báo cáo phát triển bền vững Việt Nam tốt nhất.

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.

Với tổng số điểm 99/100, Báo cáo phát triển bền vững và Báo cáo thường niên của Tập đoàn Bảo Việt đã được Hội đồng bình chọn đánh giá cao và ghi điểm tuyệt đối ở các hạng mục: Thư gửi cổ đông với thông điệp rõ ràng, nội dung sâu sắc; Chất lượng thông tin tài chính và phi tài chính tin cậy, trình bày theo tiêu chuẩn quốc tế với những phân tích chuyên sâu, cung cấp góc nhìn đa chiều cho người đọc; Sáng tạo trong cách thức thể hiện, linh hoạt trong sử dụng biểu đồ minh họa.

Bảo Việt "bội thu" các giải thưởng quốc tế uy tín 

Vượt qua 1.000 báo cáo của các tập đoàn hàng đầu trên thế giới như Abbott, Intel, IBM, Walmart, Caterpillar Inc… Bảo Việt đã bứt phá vào trong Top 14 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất thế giới. Đây được coi là một cú huých tiếp sức cho những nỗ lực tiếp theo vươn tầm quốc tế và nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên nói chung và hệ sinh thái trong kinh doanh nói riêng, Bảo Việt lựa chọn thông điệp “Kiến tạo hệ sinh thái bền vững” nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ hệ sinh thái, nâng cao nhận thức hướng đến phát triển bền vững của cả cộng đồng. Bảo Việt tin rằng khi các doanh nghiệp cùng nhận thức về sự cần thiết của việc kiến tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh bền vững sẽ tạo nên một cộng đồng kinh doanh bền vững và từ đó đóng góp cho việc xây dựng một xã hội bền vững. 

Trong hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Bảo Việt duy trì mức tăng trưởng cao với doanh thu hợpt nhất năm 2017 đạt hơn 32.748 tỷ đồng, tăng trưởng 27,5% so với năm trước, hoàn thành 113,4% kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 1.603 tỷ đồng, tăng trưởng 37,6% và vượt 34,2% kế hoạch. Bảo Việt đã chia cổ tức 10% bằng tiền mặt (700 tỷ đồng), nâng tổng số tiền chi trả cổ tức cho cổ đông tính từ khi cổ phần hóa (năm 2007) đến nay lên gần 7.500 tỷ đồng. Tập đoàn cũng đã nộp gần 19 nghìn tỷ đồng thuế cho ngân sách nhà nước.

Năm 2018, giá cổ phiếu BVH ghi nhận mức tăng mạnh, xác lập đỉnh 110.000 đồng/CP và hiện giao dịch ở mức 72.000 đồng/CP (đóng cửa phiên giao dịch ngày 10/7/2018), ghi nhận giá trị vốn hóa đạt gần 2,5 tỷ USD. 

Sau đợt phát hành cổ phiếu ESOP mới đây, Tập đoàn Bảo Việt đã tăng vốn điều lệ từ hơn 6.805 tỷ đồng lên hơn 7.008 tỷ đồng. 

 >> ĐHCĐ Bảo Việt: Năm 2018 phấn đấu lợi nhuận 1.348 tỷ đồng, chia cổ tức 10%

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.