Tập đoàn Bảo Việt vào Top 17 Báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới

Tập đoàn Bảo Việt (mã: BVH) là doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng báo cáo thường niên xuất sắc nhất do LACP công bố: giải Bạch kim Báo cáo tích hợp và giải Bạch kim Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất trong ngành tài chính - bảo hiểm.
Tập đoàn Bảo Việt vào Top 17 Báo cáo tích hợp tốt nhất thế giới

Tập đoàn Bảo Việt vừa được Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) vinh danh với nhiều hạng mục giải thưởng; nổi bật nhất là Giải Bạch kim dành cho Báo cáo thường niên và Giải Bạch kim Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất ngành tài chính – bảo hiểm.

Đặc biệt, Bảo Việt được vinh danh trong Top 17 Báo cáo tích hợp, Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất thế giới; giải Top 5 Báo cáo tích hợp, Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong Báo cáo tích hợp năm 2019, Bảo Việt lựa chọn thông điệp “Cám ơn niềm tin” như một lời tri ân nhân kỷ niệm 55 năm hình thành và phát triển. Bảo Việt hiểu rằng thành công trong suốt chặng đường qua chính là thành quả của sự lao động, sáng tạo, niềm tin yêu của các thế hệ cán bộ nhân viên, tư vấn viên Bảo Việt cũng như sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, cổ đông và các đối tác.

Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng báo cáo thường niên xuất sắc nhất do LACP công bố
Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng báo cáo thường niên xuất sắc nhất do LACP công bố

Báo cáo thường niên năm 2019 của Bảo Việt tiên phong tích hợp ứng dụng đa nền tảng (Android - IOS Applications), QR code, Digital platforms để mang đến trải nghiệm mới và thuận tiện cho nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng… trong việc truy cập và nắm bắt thông tin. Báo cáo sử dụng công nghệ Smart PDF tạo sự sinh động và thay đổi cách tiếp cận cho người đọc, hình thức infographics nhằm làm nổi bật thông điệp chính cũng như ứng dụng các tính năng của Power BI để hỗ trợ việc phân tích và trình bày số liệu, đặc biệt được áp dụng đối với mục báo cáo liên quan đến KPIs, báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình đầu tư.

Báo cáo phát triển bền vững năm 2019 lấy cảm hứng từ những bức tranh trong Cuộc thi vẽ tranh “Em yêu Bảo Việt” - cuộc thi vẽ tranh dành cho con em cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt nhân kỷ niệm 55 năm thành lập. Báo cáo áp dụng Bộ tiêu chuẩn quốc tế về lập báo cáo phát triển bền vững (GRI Sustainability Reporting Standards) và gắn kết 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp quốc (SDGs) trong chiến lược của Bảo Việt. Cùng với việc thực hiện kiểm toán các chỉ tiêu tài chính bởi kiểm toán Ernst & Young, các chỉ tiêu phi tài chính trong báo cáo cũng được đảm bảo bởi Kiểm tra - Kiểm toán Nội bộ Tập đoàn Bảo Việt căn cứ theo các nội dung được yêu cầu trong Bộ tiêu chuẩn để đảm bảo phù hợp với thông lệ quốc tế.

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi. Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế này liên tiếp trong nhiều năm.

Về hoạt động kinh doanh, trong 6 tháng đầu năm 2020, Tập đoàn Bảo Việt vẫn ghi nhận sự tăng trưởng tích cực. Cụ thể, tổng doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt ước đạt 23.098 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm 2019. Tổng tài sản hợp nhất tại 30/6/2020 ước đạt 137.875 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2019. Đối với Công ty Mẹ, tổng doanh thu ước đạt 720 tỷ đồng, hoàn thành 48,4% kế hoạch năm 2020, tổng tài sản ước đạt 18.676 tỷ đồng, tăng trưởng 29,9% so với cùng kỳ năm 2019.

Tập đoàn Bảo Việt dự kiến dành gần 600 tỷ đồng chi trả cổ tức bằng tiền mặt cho năm tài chính 2019, nâng tổng số tiền chi trả cổ tức cho cổ đông BVH từ khi cổ phần hóa (năm 2007) đến nay lên tới gần 9.000 tỷ đồng bằng tiền mặt.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.