Tập đoàn BRG và Hilton đưa thương hiệu khách sạn cao cấp nhất Waldorf Astoria tới Việt Nam

Lễ ký kết khách sạn Waldorf Astoria Hà Nội khẳng định cam kết của thương hiệu Waldorf Astoria đối với những điểm đến giàu tiềm năng nhất thế giới, và là tín hiệu tích cực cho ngành du lịch cao cấp trong tương lai.
Tập đoàn BRG và Hilton ký kết đưa thương hiệu khách sạn cao cấp nhất Waldorf Astoria tới Việt Nam
Tập đoàn BRG và Hilton ký kết đưa thương hiệu khách sạn cao cấp nhất Waldorf Astoria tới Việt Nam

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Hilton (mã NYSE: HLT) vừa thông báo chính thức đưa thương hiệu khách sạn cao cấp nhất của tập đoàn Hilton là Waldorf Astoria Hotels & Resorts lần đầu tiên tới Việt Nam với tên gọi Khách sạn Waldorf Astoria Hà Nội.

Khách sạn cao cấp Waldorf Astoria Hà Nội sẽ là một sự chuyển đổi toàn diện từ khách sạn Hilton Hà Nội Opera, và sẽ được làm mới hoàn toàn tất cả hệ thống lưu trú gồm 189 phòng tiêu chuẩn và cao cấp sau khi hoàn tất công tác triển khai.

Với vị trí không thể tuyệt vời hơn nơi trái tim của Thủ đô Hà Nội, khách sạn đẳng cấp Waldorf Astoria Hà Nội chỉ cách các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như khu phố cổ và Hồ Hoàn Kiếm, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, các trung tâm thương mại lớn vài bước chân, mang lại cho du khách đến với thủ đô cơ hội tự mình đắm chìm và khám phá những vẻ đẹp xuyên thời gian cùng lịch sử ngàn năm văn hiến của Thủ đô.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ, với việc Việt Nam gần đây liên tục được các tổ chức quốc tế uy tín bình chọn là một trong những điểm đến hàng đầu của châu Á (Asia’s Leading Destination), Tập đoàn BRG vô cùng tự hào khi cùng với Tập đoàn Hilton mang tới thêm một lựa chọn tuyệt vời về đẳng cấp và chất lượng dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng thượng lưu bên cạnh những thương hiệu hàng đầu thế giới như Four Seasons, InterContinental…, thúc đẩy vị thế của Việt Nam như điểm đến năng động nhất của châu Á đối với cộng đồng quốc tế, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng của mảng du lịch cao cấp tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Guy Phillips, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách lĩnh vực phát triển Tập đoàn Hilton khu vực Châu Á và Châu Úc khẳng định: “Cùng với đối tác chiến lược đủ tâm đủ tầm của chúng tôi tại Việt Nam là Tập đoàn BRG, chúng tôi rất mong chờ ngày khai trương khách sạn thương hiệu đẳng cấp cao nhất của thế giới Waldorf Astoria đầu tiên tại Việt Nam. Lễ ký kết này đánh dấu một cột mốc quan trọng mới của chúng tôi tại một trong những nền kinh tế và điểm đến du lịch có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Với khách sạn cao cấp Waldorf Astoria Hà Nội, chúng tôi sẽ khai thác hết tiềm năng về vị trí không thể tuyệt vời hơn của khách sạn nằm ngay sát Nhà Hát Lớn lịch sử của Thủ đô Hà Nội, cũng như nâng cao dải sản phẩm du lịch cao cấp tại Việt Nam, nhằm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm khách hàng đặc biệt cao cấp này”.

Mang các dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới đến Hà Nội

Nổi tiếng với cam kết trải nghiệm chất lượng ẩm thực thượng hạng và đẳng cấp, thương hiệu khách sạn cao cấp nhất thế giới Waldorf Astoria mang đến cho khách hàng 4 mô hình nhà hàng đẳng cấp thế giới, bao gồm khu vực bar và lounge nổi tiếng thế giới mang thương hiệu Peacock Alley, lounge trên tầng mái và 2 nhà hàng chuyên biệt khác. Khách hàng cũng có thể tổ chức các sự kiện đẳng cấp và đáng nhớ của mình trong không gian sự kiện rộng tới 1.000 m2 cũng như tận hưởng những dịch vụ thư giãn đạt nhiều giải thưởng quốc tế của Waldorf Astoria Spa.

“Mỗi khách sạn Waldorf Astoria là những bảo chứng về đẳng cấp và chất lượng dịch vụ tại bất cứ điểm đến mang tính biểu tượng nào. Khi đi vào hoạt động vào năm 2025, khách sạn Waldorf Astoria Hà Nội sẽ giúp nâng cao đẳng cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của Thủ đô Hà Nội và mang tới những trải nghiệm quý giá vượt thời gian mà khách du lịch cao cấp luôn tin yêu và kỳ vọng tại bất cứ khách sạn Waldorf Astoria nào trên toàn thế giới.” ông Nils-Arne Schroeder, Phó Chủ tịch phụ trách các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn Hilton, chia sẻ.

Thương hiệu Waldorf Astoria Hotels & Resorts hiện đang vận hành 31 khách sạn tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Italia, Hà Lan, Kuwait, Quatar, UAE, Nhật Bản, Maldives, Mexico, Scotland, Trung Quốc, Thái Lan... và dự kiến Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của thương hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng này vào năm 2025.

Khách sạn đẳng cấp Waldorf Astoria Hà Nội sẽ nằm trong hệ thống Hilton Honors, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết đạt nhiều giải thưởng quốc tế dành cho 18 thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Hilton. Hội viên của chương trình khi đặt dịch vụ thông qua các kênh ưu đãi do Tập đoàn Hilton quản lý sẽ được hưởng những quyền lợi ưu đãi, bao gồm ưu đãi thanh toán linh hoạt cho phép hội viên có thể dễ dàng kết hợp sử dụng điểm tích lũy và tiền để đặt phòng, những ưu đãi giảm giá độc quyền dành cho hội viên, hệ thống Wi-Fi miễn phí.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.