Tập đoàn FLC chuyển trụ sở về toà nhà Bamboo Airways

Tập đoàn FLC (mã: FLC) vừa chuyển trụ sở chính về tòa nhà Bamboo Airways Tower tại số 265 phố Cầu Giấy, Hà Nội.
Tập đoàn FLC chuyển trụ sở về toà nhà Bamboo Airways

Tòa tháp đôi FLC Twin Tower được hoàn thiện và đi vào sử dụng hồi đầu tháng 6 vừa qua

Ngày 9/7/2019, CTCP Tập đoàn FLC đã nhận được Giấy Chứng nhận đăng kí doanh nghiệp cấp đổi lần thứ 32 về nội dung thay đổi địa chỉ trụ sở kinh doanh là tầng 29, tòa nhà Bamboo Airways, tại số 265 phố Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, thay cho địa chỉ cũ tại toà nhà FLC Landmark. Mới đây, FLC cũng đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2019 tại hội trường Bamboo Airways Theater nằm ở tầng 36 của tòa tháp văn phòng này.

Được biết, toà tháp văn phòng này từng có tên là FLC Twin Tower gồm 1 toà tháp văn phòng cao 38 tầng và toà chung cư cao 50 tầng, toạ lạc tại khu đất trung tâm của quận Cầu Giấy, trên tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô. Chủ đầu tư FLC từng công bố mức đầu tư cho dự án này là hơn 5.200 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, tháp văn phòng được mang tên Bamboo Airways nhằm quảng bá thương hiệu cho hãng hàng không mà tập đoàn sở hữu 100%, vừa cất cánh bay thương mại từ đầu năm 2019. Hãng bay này được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu và lợi nhuận lớn cho tập đoàn, cũng như hỗ trợ việc kết nối du khách trong và ngoài nước tới các khu nghỉ dưỡng của FLC trên cả nước.

Cùng với thay đổi trụ sở, FLC còn đăng kí bổ sung nhiều ngành nghề kinh doanh gồm: giáo dục các cấp, đào tạo… nằm trong định hướng phát triển trường đại học FLC tại Quảng Ninh (chuyên đào tạo du lịch và nhân viên hàng không).

Theo đó, FLC đã được Chính phủ chấp thuận cho phép thành lập Trường Đại học FLC tại tỉnh Quảng Ninh, được xây dựng trên diện tích khoảng 50 ha tại phường Hà Lầm và phường Hà Trung, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tổng vốn đầu tư ước tính gần 4.000 tỉ đồng. Hiện, dự án đang gặp vướng mắc về việc thống nhất vị trí qui hoạch xây dựng giữa FLC và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Trong năm đầu tiên, trường đại học FLC sẽ tuyển sinh 3 chuyên ngành chính là công nghệ cao, du lịch và hàng không, quy mô. Số lượng tuyển sinh dự kiến tăng lên 6.100 sinh viên vào năm 2024 và 10.000 sinh viên vào năm 2035.

>> Ông Trịnh Văn Quyết lại cam kết: “Tôi hứa sẽ mua vào cổ phiếu FLC”

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.