Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG tiếp kiến lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 9/1/2017, Ông Paul Hutton, Phó Chủ tịch Vận hành Khu vực của tập đoàn Hilton và bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG đã có buổi tiếp kiến Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, đề xuất về dự án
Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG tiếp kiến lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Thành Phong (giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Paul Hutton ( trái) và Bà Nguyễn Thị Nga (phải)

Chia sẻ tiềm năng và phương hướng phát triển du lịch của Thành phố, ông Nguyễn Thành Phong khẳng định du lịch là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang là một ngành kinh tế phát triển mũi nhọn của thành phố.

Tiếp nhận ý kiến của Chủ tịch UBND Thành phố, Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG đã báo cáo về kế hoạch triển khai dự án khách sạn Hilton Garden Inn Saigon, một dự án tiêu biểu trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn tại Việt nam và cũng khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Tập đoàn Hilton tại Việt Nam. Sự hiện diện của thương hiệu Hilton, thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đã minh chứng rõ nét cho tiềm năng phát triển trong lĩnh vực khách sạn và du lịch, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng tại buổi làm việc, ông Paul Hutton đã đưa ra các ý kiến đóng góp về việc thúc đẩy phát triển du lịch của thành phố và đồng thời có những đề xuất cho phép thay đổi một số chỉ tiêu về quy hoạch, xây dựng tại dự án, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất, đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập kinh tế của Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.

Ghi nhận những ý kiến đề nghị của Tập đoàn Hilton và Tập đoàn BRG, lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh cam kết ủng hộ và sẽ giao các đơn vị chức năng liên quan nghiên cứu khả năng triển khai phù hợp với tình hình và nhu cầu của thành phố trong thời gian tới.

Dự án Hilton Garden Inn Saigon tọa lạc tại vị trí đắc địa số 23-35 đường Hàm Nghi thuộc trung tâm Quận 1, từ khách sạn Hilton Garden Inn Saigon có thể dễ dàng kết nối với các công trình quan trọng về hành chính, kinh tế, văn hóa, xã hội, các trung tâm thương mại, tài chính lớn và các khách sạn nổi tiếng xung quanh.

Việc đưa một thương hiệu khách sạn đẳng cấp như Hilton đến TP. Hồ Chí Minh cũng như đóng góp thêm cho thành phố một công trình kiến trúc đẹp, tiện nghi với đầy đủ công năng, tiện ích đảm bảo cho một sản phẩm du lịch thương hiệu quốc tế hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước, đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch, kinh tế của Thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

>> Chủ tịch BRG Group Nguyễn Thị Nga: "Đồng hành cùng Golf Tiền Phong Championship 2017 là niềm vui lớn"

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.