Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Trước giờ bóng lăn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã “treo thưởng” 1 tỷ đồng nếu Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan trong trận đấu chung kết tranh huy chương vàng tại SEA Games 30.
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành Huy chương vàng thứ 6 tại các kỳ SEA Games
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành Huy chương vàng thứ 6 tại các kỳ SEA Games

Với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo, các cô gái của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan sau 120 phút thi đấu căng thẳng.

Bàn thắng duy nhất của Hải Yến ở phút thứ 2 của hiệp phụ thứ nhất đã giúp Đội tuyển tuyển bóng đã nữ Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 30, trở thành đội tuyển dẫn đầu Đông Nam Á với 6 tấm huy chương vàng tại các kỳ SEA Games.

Điều này đồng nghĩa với việc, giải thưởng 1 tỷ đồng mà Tập đoàn Hưng Thịnh “treo thưởng” trước đó đã chính thức thuộc về Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

“Đây là sự động viên tinh thần kịp thời của Tập đoàn Hưng Thịnh cho bóng đá nữ nước nhà. Hy vọng đội tuyển bóng đá nam và nữ của chúng ta sẽ được tiếp thêm thật nhiều sức mạnh để giành được huy chương Vàng tại SEA Games năm nay. Chúng ta hãy cùng dõi theo và cổ vũ cho cả 2 đội tuyển nhé!”, Fanpage chính thức của Tập đoàn Hưng Thịnh chia trước giờ bóng lăn.

Ngoài việc thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30, Tập đoàn Hưng Thịnh còn thưởng cho 60 nhân viên kinh doanh xuất sắc của PropertyX (thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh) sẽ được sang Philippines để xem và cổ vũ cho Đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 với Đội tuyển U22 Việt Nam.

Ngoài Tập đoàn Hưng Thịnh, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng nhận được rất nhiều phần thưởng từ các đơn vị, cá nhân khác.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định thưởng cho tuyển nữ Việt Nam số tiền 1 tỷ đồng.

Ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam dự SEA Games tuyên bố thưởng 1,5 tỷ đồng từ tiền cá nhân. Ông Lê Văn Kiểm, đại diện sân golf Long Thành thưởng 1 tỷ đồng. Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao cũng công bố thưởng cho tuyển nữ Việt Nam 300 triệu đồng. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng đã quyết định thưởng 500 triệu đồng.

“Cơn mưa tiền thưởng” vẫn tiếp tục kéo dài khi nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tuyên bố thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Dự kiến, tổng số tiền thưởng sẽ vượt 10 tỷ đồng.

Trước đó, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng đã được thưởng khoảng 4 tỷ đồng sau khi vượt qua vòng bảng rồi giành vé vào chung kết SEA Games 30.

Có thể bạn quan tâm