Tập đoàn Mikazuki khai trương Công viên nước bốn mùa đẳng cấp châu Á tại Đà Nẵng

Ngày 23/12 tới, Tập đoàn khách sạn Mikazuki sẽ chính thức khai trương công viên nước bốn mùa Mikazuki Waterpark 365 đẳng cấp châu Á tại Đà Nẵng.
Tập đoàn Mikazuki khai trương Công viên nước bốn mùa đẳng cấp châu Á tại Đà Nẵng

Mikazuki Waterpark 365 là công viên giải trí bốn mùa chủ đề Onsen đẳng cấp châu Á với diện tích mái vòm hơn 1ha. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa Nhật Bản, như tắm nước nóng Mikazuki Onsen (nhiệt độ nước 38 độ C), trải nghiệm hệ thống bể bơi đa dạng (nhiệt độ nước 28 độ C), độc đáo như bể trượt nước, bể tạo sóng, dòng sông lười dài 450m, đường trượt rồng (tổng chiều dài 142, chiều cao 15m)…, giải trí và chăm sóc sắc đẹp theo phong cách Nhật Bản hay thưởng thức ẩm thực Nhật, thử kimono.

Đà Nẵng là đô thị lớn thứ 3 tại Việt Nam và là điểm đến đầu tiên được tập đoàn khách sạn Mikazuki lựa chọn khi đầu tư tại nước ngoài. Đây là nơi có giao thông thuận lợi (từ sân bay Đà Nẵng, ga Đà Nẵng đến bãi biển chỉ mất 15 phút đi xe), và là điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước. Quanh Đà Nẵng hiện có ba địa điểm du lịch thu hút là ba di sản văn hóa thế giới bao gồm: phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và cung đình Huế.

Tại Đà Nẵng, vịnh Đà Nẵng được tập đoàn chọn để đặt khu phức hợp nghỉ dưỡng. So với các bãi biển chính, vịnh Đà Nẵng - nơi tách rời hai bãi biển lớn là Mỹ Khê và Non Nước - hiện chưa có khách sạn 5 sao, và được nhận định là khu vực chứa đựng nhiều tiềm năng. Việt Nam cũng là quốc gia mà cố nhà sáng lập tập đoàn khách sạn Mikazuki đem lòng yêu mến từ cái nhìn đầu tiên.

Lý do lựa chọn vịnh Đà Nẵng cũng liên quan mật thiết tới quan điểm của tập đoàn: “Thông qua sự phát triển của công ty, đóng góp cho sự phát triển của địa phương”. Với niềm tin “Kiến tạo điểm tham quan du lịch”, tập đoàn đã tạo nên các tài nguyên du lịch, điểm thăm quan được nhiều người ưa thích. Kể từ năm 1961, đơn vị đã vận hành một khách sạn du lịch nhỏ quy mô 10 phòng, nay là khách sạn Katsuura dọc theo vịnh Katsuura, tỉnh Chiba. Dự kiến, khách sạn sẽ đạt quy mô phục vụ 1500 phòng vào tháng 6 năm 2021. Tỉnh Chiba (thành phố Katsuura, thành phố Kamogawa, thành phố Kisarazu) và tỉnh Tochigi (thành phố Nikko) hiện không chỉ là nơi cư dân địa phương sinh sống mà còn vươn lên trở thành điểm ghé thăm của nhiều du khách. Việc tạo nên điểm tham quan tại nơi chưa phát triển có ý nghĩa đóng góp to lớn đối với sự phát triển kinh tế tại khu vực đó. 

Hiện tập đoàn đang kinh doanh nhà hàng và villa trong cùng khuôn viên, và dự kiến khai trương khu phức hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn “Đà Nẵng - Resort và Spa Mikazuki Nhật Bản” vào tháng 6 năm 2021. Đây được kỳ vọng đây sẽ là điểm thăm quan mới đóng góp cho sự phát triển hơn nữa của thành phố Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.