Tập đoàn SCG hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho bệnh nhân tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chương trình “Sẻ chia ánh sáng hy vọng” - SCG Sharing the Brighter Vision 2022 do tập đoàn SCG phối hợp cùng Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Tỉnh Đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tập đoàn SCG hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho bệnh nhân tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Người dân địa phương phấn khởi khi có lại ánh sáng sau khi mổ, có cơ hội khám sàng lọc, kịp thời phát hiện và điều trị các bệnh về mắt thông qua chương trình “Sẻ chia ánh sáng hy vọng”

Chương trình “Sẻ chia ánh sáng hy vọng” - SCG Sharing the Brighter Vision 2022 do tập đoàn SCG phối hợp tổ chức đã khám mắt miễn phí cho khoảng 600 người tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quá trình khám sẽ giúp phát hiện một số bệnh dẫn đến giảm thị lực ở người cao tuổi như: đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp và thoái hóa điểm vàng do tuổi tác; đồng thời đảm bảo mọi vấn đề về thị giác như lác mắt, mỏi mắt (amblyopia) hoặc cận thị (myopia) ở trẻ em đều được phát hiện và điều trị sớm.

Bên cạnh đó, 100 ca mổ đục thủy tinh thể miễn phí được thực hiện nhằm giúp người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn có được thị lực tốt hơn để họ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Chương trình cũng đã trang bị cho người dân kiến thức chăm sóc mắt cần thiết thông qua các buổi tập huấn.

Chương trình SCG Sharing the Brighter Vision 2022 là sáng kiến mới trong chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị minh bạch) mà tập đoàn SCG đã và đang thực hiện nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, đồng thời hướng đến doanh nghiệp phát triển bền vững.

“Theo định hướng của ESG, chúng tôi triển khai kế hoạch nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân cũng như thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Qua đó, sức khỏe và phúc lợi của người dân được nâng cao nhờ hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện đại, chất lượng và dễ dàng tiếp cận. Đây là lý do chúng tôi tổ chức chương trình “Sẻ chia ánh sáng hy vọng” - SCG Sharing the Brighter Vision 2022"" - ông Piyapong Jriyasetapong, Tổng Giám đốc của SCG Việt Nam, đại diện tập đoàn SCG cho biết.

Sự thành công của “Sẻ chia ánh sáng hy vọng” - SCG Sharing the Brighter Vision 2022 chứng minh cho nỗ lực không ngừng của tập đoàn SCG trong việc áp dụng chiến lược ESG vào hoạt động kinh doanh, cũng như vai trò dẫn dắt khu vực ASEAN hướng tới phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm