TC Motor bán 7.529 xe Hyundai trong tháng 11/2021

Ngày 10/12/2021, TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đ ó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Ngày 10/12/2021, TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất
Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất

Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất với 1.407 xe đến tay khách hàng trong tháng 11, cộng dồn 10.082 xe trong năm 2021. Hyundai Tucson đứng ở vị trí tiếp theo với 1.291 xe, cộng 7.456 xe tiêu thụ trong năm. Hyundai Elantra và KONA chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc so với tháng 10, với con số tăng trưởng của Elantra đạt 177%, tương ứng 461 xe & KONA đạt 53%, tương ứng 882 xe. Hyundai Accent với số bán ra tháng 11 đạt 1.057 xe giúp tổng doanh số trong năm 2021 đạt 17.439 xe, giữ vững vị trí số 1 về doanh số bán của Hyundai trong năm 2021.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 11/2021 (Đơn vị: Xe)

TC Motor bán 7.529 xe Hyundai trong tháng 11/2021 ảnh 2

Xem thêm

Hyundai Thành Công giới thiệu Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới

Hyundai Thành Công giới thiệu Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới

Ngày 06/08, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Có thể bạn quan tâm

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Thị trường ôtô Việt Nam đang bùng nổ với xu hướng điện hóa, đặc biệt là sự ra đời của xe hybrid và xe thuần điện, hứa hẹn một tương lai bền vững và đổi mới cho ngành ô tô Việt…

Chọn xe gia đình: Đâu là xu hướng mới của người dùng Việt?

Chọn xe gia đình: Đâu là xu hướng mới của người dùng Việt?

Hiện nay, việc lựa chọn xe gia đình không chỉ đơn thuần là một quyết định tài chính mà còn phản ánh xu hướng tiêu dùng. Người dùng Việt đang chú trọng đến an toàn, tiện nghi và tính thân thiện với môi trường khi chọn chiếc xe cho gia đình…