Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank

Không chỉ dễ dàng giao dịch trên nền công nghệ hiện đại, ngân hàng điện tử (E-Banking) còn giúp khách hàng bắt kịp xu hướng tiêu dùng thời thượng - không dùng tiền mặt cùng nhiều lợi ích gia tăng.
Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank

E-Banking của PVcombank mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng

Công tác trong nghề kế toán hơn chục năm nay ở TP.HCM nên chị Vũ Thị Nga thường xuyên có cơ hội đến giao dịch tại các ngân hàng. Điều đó đã tạo thuận lợi hơn cho chị trong việc nắm bắt, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng cung cấp, nhất là những dịch vụ mang đến tiện ích cho khách hàng như E-Banking của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Đã từng trải nghiệm dịch vụ E-Banking của một số ngân hàng trên địa bàn nhưng chị Nga chưa thấy hài lòng bởi có ngân hàng thì phát sinh nhiều loại chi phí khi sử dụng, có ngân hàng thao tác lại không thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, từ 2 năm trở lại đây, được người quen giới thiệu đến dịch vụ ngân hàng điện tử của PVcomBank với nhiều tính năng và ưu đãi, chị quyết định thay đổi “địa chỉ” giao dịch.

Khách hàng này cho biết: “Tôi đã sử dụng một số dịch vụ của PVcomBank như ngân hàng điện tử Online Banking, thanh toán trực tuyến eCommerce, thanh toán hóa đơn tại quầy, thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto... và thấy tương đối tốt”. Thao tác nhanh gọn, tiện lợi, giờ đây mọi hóa đơn từ tiền điện, nước, internet, cho đến đóng học phí cho con hay mua sắm, ăn uống chị Nga đều thanh toán online thay vì chờ nhân viên nhà cung ứng dịch vụ đến nhà. “Lúc mình có nhà thì không sao nhưng nếu không gặp thì sẽ mất công cho người đi thu tiền phải vòng đi vòng lại mấy lần. Chưa kể, thanh toán online giúp tôi đỡ bị làm phiền, đang nghỉ ngơi mà hết nhân viên này đến thu tiền điện, nhân viên khác thu tiền nước rất phiền” – chị Nga chia sẻ.

Đồng tình với ý kiến trên, anh Trần Hoàng Nam (Hoàn Kiếm - Hà Nội) có “nghề” trong việc sử dụng các tiện ích của ngân hàng điện tử với hơn 100 giao dịch/tuần nêu ý kiến, phương thức thanh toán online hiện nay khá an toàn khi ngân hàng luôn chú trọng đầu tư công nghệ để nâng cao tính bảo mật tài khoản cho khách hàng. Mặc dù không thực hiện “tiền trao tay” nhưng mỗi giao dịch qua mạng đều có mã bảo vệ, được ghi lại trên hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra và nhờ hệ thống ngân hàng xử lý nếu phát hiện có dấu hiệu mất an toàn.

Một vấn đề khác được đặt ra, thanh toán không sử dụng tiền mặt đang trở thành xu hướng của xã hội hiện đại, đúng theo mục tiêu của Chính phủ đặt ra “giảm tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán xuống mức thấp hơn 10%, phấn đấu đến năm 2020, toàn thị trường có trên 300.000 thiết bị chấp nhận thẻ POS được lắp đặt”.

“Nếu không dần thay đổi thói quen thì người tiêu dùng sẽ trở nên lạc hậu so với thời cuộc và bỏ lỡ nhiều cơ hội gia tăng lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ” – chị Nga đưa ra nhận xét và dẫn chứng vào trường hợp của mình. Chị vừa nhận được tin vui trúng thưởng đồng hồ Samsung Gear S3 Classic trị giá 8 triệu đồng từ PVcomBank trong chương trình khuyến mại (CTKM) “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” triển khai từ 18/6 đến 15/9/2018.

Được biết, chị Nga tham gia nạp tiền điện thoại qua dịch vụ E-Banking của PVcomBank. Mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại thành công như chị Nga hoặc thanh toán trực tuyến eCommerce, thanh toán hóa đơn tại quầy…, khách hàng nhận tương ứng 1 mã số dự thưởng để tham gia quay thưởng theo tuần với phần thưởng là đồng hồ Samsung Gear S3 Classic, tiền mặt và giải thưởng cuối chương trình là điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) trị giá 20 triệu đồng cùng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.

Hiện nay, CTKM “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” vẫn đang triển khai rộng rãi trên toàn quốc để tiếp tục tìm ra những khách hàng may mắn như vị khách hàng nói trên. Một lãnh đạo PVcomBank cho hay, CTKM lần này là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.

>> PVcomBank linh hoạt cơ chế cấp tín dụng cho doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.