Tiên Nguyễn tiếp tục ủng hộ người nghèo Thành phố Hồ Chí Minh 1 tỷ đồng

Giám đốc Quỹ Vì cộng đồng IPPG, Tiên Nguyễn đã đại diện trao 1 tỷ đồng ủng hộ người nghèo TP Hồ Chí Minh tại chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 20 - năm 2020.
Tiên Nguyễn tiếp tục ủng hộ người nghèo Thành phố Hồ Chí Minh 1 tỷ đồng

Tối 21/10, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh và Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 20 - năm 2020.

Đây là hoạt động thường niên góp phần phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân đồng thuận, hưởng ứng Chương trình “Vì người nghèo” và phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Đại diện Quỹ Vì cộng đồng của IPPG, Tiên Nguyễn đã trao 1 tỷ đồng để ủng hộ của chương trình. IPPG chính là đơn vị luôn tiên phong trong các hoạt động của xã hội, cộng đồng, luôn đồng hành sát cánh một cách nhanh chóng, thiết thực nhất đến những hoàn cảnh kém may mắn cũng như luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Trong những ngày vừa qua, dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 cùng những mất mát đau thương của đồng bào miền Trung, người dân thành phố một lần nữa thể hiện bản sắc, tinh thần dân tộc, sự đoàn kết và nghĩa tình qua những hành động nhỏ nhưng ấm áp tình người. Chính sự chung sức, chung lòng cứu trợ từ đồng bào dân tộc ấy đã tạo nên sự lan tỏa lớn, giúp mọi người gắn kết, san sẻ tình thương nhằm giảm bớt nỗi lo âu, khó khăn.

Quỹ Vì cộng đồng do Tiên Nguyễn điều hành đã trao tặng hơn 30 tỷ đồng trong công cuộc chống Covid-19 và mới đây là 2 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và 1,3 tỷ đồng cho gia đình 13 chiến sĩ đã hy sinh tại Rào Trăng 3

Đây là hoạt động vì cộng đồng đầy ý nghĩa của cộng đồng được duy trì và lớn mạnh của Tập đoàn IPP.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.