BST BOTANICA: Blue Book 2022 của Tiffany & Co. loạt trang sức lấy cảm hứng từ hệ thực vật, tái hiện các họa tiết từ kho lưu trữ thông qua lăng kính hiện đại.
Chiến dịch Tiffany & Co. giới thiệu bộ phim quảng cáo Tiffany & Co. x Andy Warhol nằm trong Chiến dịch Mùa Lễ Hội với sự tham gia của ngôi sao Hailey Bieber.
Các thiết kế hiện đại và sáng tạo lấy cảm hứng từ hệ thực vật quen thuộc, từ hoa lan đến cây tật lê, chiếm vị trí trung tâm trong bộ sưu tập đồ trang sức cao cấp của Tiffany & Co.
Các thiết kế hiện đại và sáng tạo lấy cảm hứng từ hệ thực vật quen thuộc, từ hoa lan đến cây tật lê, chiếm vị trí trung tâm trong bộ sưu tập đồ trang sức cao cấp của Tiffany & Co.
Với hơn tám nghìn viên kim cương (tổng cộng hơn 137 carat), kết quả từ 10 tháng chế tác thủ công của những thợ kim hoàn giỏi nhất của Tiffany, chiếc vương miện của nam rapper Kendrick Lamar là một tuyên ngôn về nghệ thuật xa xỉ mới. Riêng với nam ca sĩ "Humble", sản phẩm hợp tác của anh với Tiffany & Co.
Vision & Virtuosity kể lại lịch sử lâu đời của người thợ kim hoàn Tiffany kể từ khi được thành lập ở Thành phố New York vào năm 1837, đưa du khách vào cuộc hành trình khám phá các thiết kế trang sức cao cấp nổi tiếng trong kho lưu trữ của mình.
Tiffany & Co. giới thiệu chiến dịch quảng cáo trang sức cao cấp mới nhất với sự tham gia của nữ diễn viên Hollywood Gal Gadot, ấn tượng trong các thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập BOTANICA: Blue Book 2022, một tuyệt tác trong kho lưu trữ trang sức của Tiffany.
Tiffany & Co. chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo mới nhất với nữ ca sĩ ROSÉ của nhóm BLACKPINK – Đại sứ thương hiệu toàn cầu, cho dòng trang sức Tiffany Hardwear.
Tiffany & Co. giới thiệu đến công chúng thiết kế Cúp huyền thoại Vince Lombardi sẽ được trao cho nhà vô địch khi trận chung kết Super Bowl® LVI kết thúc, đánh dấu năm thứ 55 liên tiếp trên hành trình đồng hành cùng giải đấu.
Dịp Lễ tình nhân năm nay, Tiffany & Co. hợp tác với nghệ sĩ Curtis Kulig giới thiệu chiến dịch mang tên “Blue is the Color of Love”. Chiến dịch đánh dấu bước ngoặt mới cho thương hiệu kim hoàn nổi tiếng nước Mỹ sau những màn collab đột phá với các nghệ sĩ