Chiến dịch Tiffany & Co. - Mùa Lễ Hội cùng ngôi sao Hailey Bieber
Được Mario Sorrenti thực hiện tại New York cùng nhiếp ảnh gia Raymond Meier phụ trách phần hình ảnh, bộ phim Chiến dịch Tiffany & Co. x Andy Warhol đem đến không khí mùa lễ hội sống động bằng không gian của một bữa tiệc xa hoa tràn ngập kim cương, sự tự do phóng khoáng cùng sự xuất hiện của những chiếc Hộp Màu Xanh Tiffany trứ danh. Bộ phim là nỗi hoài niệm về studio Factory huyền thoại và tình yêu của Andy Warhol dành cho những dịp lễ hội.
Alexandre Arnault, Phó Giám đốc Điều hành, phụ trách Sản phẩm và Truyền thông của Tiffany & Co. chia sẻ: “Những sáng tạo trong Mùa Lễ Hội năm nay được lấy cảm hứng từ những tấm thiệp chúc mừng mang tính biểu tượng mà Andy Warhol đã vẽ cho các khách hàng của Tiffany trong suốt thập niên 50 & 60. Phim quảng cáo của chiến dịch kết nối những yếu tố trên lại với nhau để thể hiện sự trân trọng đối với mối thâm tình của chúng tôi tới một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới.”
Thước phim Chiến dịch Tiffany & Co. gợi nhắc về những đêm dạ vũ xa hoa từng diễn ra tại studio Factory nổi tiếng của Warhol. Trong không gian rộng lớn được trang hoàng lộng lẫy, chủ nhân bữa tiệc – Hailey Bieber xuất hiện rạng rỡ cùng những thiết kế lấp lánh của Tiffany & Co. như một ngôi sao, thu hút mọi ánh nhìn khi vui vẻ trao đi những món quà được đựng trong chiếc Hộp Xanh Tiffany. Về hồi sau của buổi tiệc, các khách mời cũng dần trao nhau những món quà đặc biệt như chiếc trâm cài áo Bird on a Rock kinh điển được Jean Schlumberger thiết kế. Hình ảnh một cây thông Noel lớn được dựng nên từ những chiếc hộp màu xanh cũng là lời khẳng định: sẽ chẳng có bữa tiệc giáng sinh nào nào giống như bữa tiệc của nhà Tiffany & Co.
Bên cạnh thước phimChiến dịch Tiffany & Co. lấy cảm hứng từ Warhol, Tiffany cũng sẽ giới thiệu bộ sưu tập độc quyền phiên bản giới hạn Chiến dịch Tiffany & Co. tại các cửa hàng và trên website Tiffany.com, từ dụng cụ trang trí bàn tiệc, phụ kiện trang trí cây thông Noel cho đến các thẻ bài… Ngoài ra, phong cách bày trí cũng như những hoạt động mang hơi thở lễ hội lấy cảm hứng từ Warhol diễn ra bên trong các cửa hàng cũng sẽ đem đến trải nghiệm sống động và chân thực nhất về mối liên kế chặt chẽ giữa Tiffany & Co. với nghệ thuật.
Michael Dayton Hermann – đại diện Quỹ Warhol cho biết: “Ngoài việc tôn vinh những sáng tạo vượt thời gian của Chiến dịch Tiffany & Co., sự hp tác độc đáo này còn mang lại nguồn hỗ trợ vô cùng lớn cho Quỹ Warhol, quỹ đã tài trợ hơn 275 triệu đô la tiền mặt cho các tổ chức nghệ thuật thị giác khác. Chúng tôi rất vui mừng khi đã góp phần thu hút sự quan tâm của công chúng đến sức mạnh trường tồn của nghệ thuật với Tiffany & Co. trong mùa ‘Warholiday’ này.”